Nandito Ako Umiibig Sayo Kahit Na

Choose one of the browsed Nandito Lang Ako Numiibig Sayo Kahit Wala lyrics get the lyrics and watch the video. Pagkat ako ay para mong alipin.


Nandito Ako Lyrics And Music By Ogie Alcasid Arranged By Aicor

Ako sayo tandaan hindi kaylangan pang pilitin Hindi na ako pipilitin pa Sayo lang ako Araw-araw miss kita Araw araw Araw-araw ka ipipinta Araw-araw pangakong hindi mag iisa Balang araw katabi pag mulat ng mata Gabi gabi isasayaw kita Gabi gabi Pag aalayan ka ng mga kanta na matagal na Ikaw sakin pinaka maganda Ikaw ang aking pahinga.

Nandito ako umiibig sayo kahit na. 392017 Nandito ako umiibig sayo kahit na ng durugo ang pusokng sakaling iwanan ka nxawag ka mg alala may mg mamamhal sayo nandito akohehehehehhe. Browse for Nandito Lang Ako Numiibig Sayo Kahit Wala song lyrics by entered search phrase. 862020 No copyright infringement intendedfor entertainment purposes onlyi do not own the music usedCredits to the owner of the songsteamagsuntaJirehsingson.

Nandito ako umiibig sa iyo Kahit na nagdurugo ang puso Kung sakaling iwanan ka niya Huwag kang mag-alala May nagmamahal sa iyo Nandito ako Kung ako ay iyong iibigin Di kailangan ang mangamba Pagkat ako ay para mong alipin Sa iyo lang wala. There are 60 lyrics related to Nandito Lang Ako Numiibig Sayo Kahit Wala. Nandito ako umiibig sa iyo kahit na nagdurugo ang puso.

6212017 Di niya alam naririnig ko siya Kung lumakad siyay tila nagsasayaw Parang hangin mailap kung gumalaw At paano ba hindi mapapangiti Sa busilak niyang puso at ugali Alam kaya niya ang kakaibang ganda Na wala sa iba sa kaniya ko lang nakita At habang mas nakikilala siya Unti-unti akoy nabibighani niya Sa tuwing siya ay kausap Lumalawak ang aking pangarap Di ko. Kung sakaling iwanan ka niya huwag kang mag alala may nagmamahal sayo andito ako. Nandito ako umiibig sa iyo Kahit na nagdurugo ang puso Kung sakaling iwanan ka niya Huwag kang mag-alala May nagmamahal sa iyo Nandito ako Kung ako.

3 Kung ako ay iyong iibigin Di kailangan ang mangamba Pagkat ako ay para mong alipin Sa iyo lang wala nang iba. No nights are dark enough for those Pag gusto mo- Ay nandyan agad ako Lea Salonga Nandito Ako lyrics. Kung ako ay iyong iibigin Di kailangan ang mangamba.

Kahit na hindi mo pinapansin. Lyrics for Nandito Pa Rin Ako by Manilyn Reynes. Ngunit mayroon kang ibang minamahal.

Sa yo lang wala nang iba. Nandito ako umiibig sa iyo Kahit na nagdurugo ang puso Kung sakaling iwanan ka niya Huwag kang mag-alala May nagmamahal sa iyo Nandito ako Kung ako ay iyong iibigin Di kailangan ang mangamba Pagkat ako ay para mong alipin Sa iyo lang wala. 7302016 G Bm CM7 Matagal na kong naghihintay Bm Em CM7 D7 Ngunit mayroon kang ibang minamahal Bm Em CM7 C Kung kayat akoy di mo pinapansin Bm B7 Em D C Ngunit ganoon pa man nais kong malaman mo GD D C Ang puso kong itoy para lang sa iyo Chorus G Bm C D7 Nandito ako umiibig sa yo G Bm Ebdim C Kahit na nagdurugo ang puso Bm B7 Em-D C Kung.

Verse 1 Wasch mir die Seele rein Nimm mir das Fieber fort I find it hard to face the day Ay may tumatakbo at bigla nalang Kasi mayaman ka at mahirap lang ako sana naman map ka na naman Nag-iba lang sa. Mag-alala may nagmamahal sa yo nandito ako. Kung sakaling iwanan ka niya huwag kang mag alala may nagmamahal sayo.

Nandito ako Nandito ako umiibig sa iyo Kahit na nagdurugo and puso Kung sakaling iwanan ka niya Huwag kang magalala May nagmamahal sa iyo Nandito ako Kung ako ang iyong iibigin Di kailangan nang mangamba Pagkat ako ay parang mong alipin Sa iyo lang wala nang iba repeat. Nandito ako umiibig sa iyo Kahit na nagdurugo ang puso Kung sakaling iwanan ka niya Huwag kang mag alaala May nagmamahal sa iyo Nandito ako. Someone from Paco National Capital Region PH posted a whisper which reads Nandito ako umiibig sayo kahit na nagdurog ang puso.

Nandito Lang Ako Numiibig Sayo Kahit Wala lyrics. Tagalog term or phrase. Nandito ako umiibig sayo kahit na nag durugo ang puso.

Kung sakaling iwanan ka niya huwag kang. Mayroong akong nais malaman Maaari bang magtaong. Sanay dinggin ang puso ko laging umiibig sayo kahit wala nang pagtingin sakin nandito pa r.

I want to translate the song nandito ako in english. Nandito ako umiibig sayo Kahit na nagdurugo ang puso Kung sakaling iwanan ka nya Wag kang mag-alala May nagmamahal sayo Nandito ako Kung ako ay iyong iibigin Di kailangan nang mangamba Pagkat ako ay para mong alipin Sayo lang wala nang iba Ngunit mayroon kang ibang minamahal Kung kayat akoy di mo pinapansin Ngunit ganon pa man nais. Nandito ako umiibig sayo kahit na nagdurog ang puso.

Kahit na nagdurugo ang puso. Ngunit mayroon ka nag ibang minamahal Kung kayat akoy di mo pinapansin. Nandito ako umiibig sa yo.

Nandito ako umiibig sa iyo Kahit na nagdurugo ang puso Kung sakaling iwanan ka niya Huwag kang mag-alala May nagmamahal sa iyo Nandito ako Kung ako ay iyong iibigin Di kailangan ang mangamba Pagkat ako ay para mong alipin Sa iyo lang wala.


Listen View Ogie Alcasid Nandito Ako Lyrics Tabs


Nandito Ako Lyrics Ogie Alcasid Elyrics Net


Nandito Ako Lyrics


Nandito Ako Female Key Ogie Alcasid Lea Salonga Instrumental Guitar Karaoke Cover With Lyrics Youtube


Nandito Ako Lyrics And Music By Ogie Alcasid Arranged By Hsim Rogel


Nandito Ako By Ogie Alcasid Lyrics Video Youtube


Nandito Ako Lea Salonga Piano Accompaniment Youtube


Nandito Ako Lyrics Chords By Ogie Alcasid


Medium Piano Lesson Nandito Ako Ogie Alcasid Natzpiano Youtube


LihatTutupKomentar