Kung Ako Nalang Sana By Roxie

When Vince finally settles in a serious relationship Emmy soon realizes she. Kung Ako Na Lang Sana Lyrics.


Pin By Rize Kamishiro On Pinoy Memes Filipino Funny Stupid Memes Love Memes

Kahit sino naman siguro sa atin nafeel once in our lives yung ganitong feeling.

Kung ako nalang sana by roxie. Kung ako na lang sana Music and Lyric by Soc Villanueva Performed by Sharon Cuneta Arranged by Marvin Querido Courtesy of STAR Recording Inc. Ako na lang sana Tayo na lang dalawa Sana malaman mo pala Ako na lang sana. Kung Ako Nalang Sana Artist.

Kung ako na lang sana Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang iyong minahal Sana Kung ako na lang sana Submit Corrections. 3rd Fret Cadd9 - x32033 Em7 - 022033 Am7 - x02010 G - 320033 G7 - 320001 Fm - x33111 F - x33211 Cmaj7 - x35400 Csus2 - x30013 Verse 1 Cadd9 Heto ka naman Em7 Kumakatok sa aking pintuan Am7 G Muling naghahanap ng makakausap Am7 At heto na naman ako. Kung Ako Nalang Sana Cover by Ey-Dee published on 2015-01-10T160329Z.

Kung sana lang by Yayoi and david - YouTube. 6142020 Verse 1 E A BG CmA Heto ka na naman kumakatok sa king pintuan AF B E DB E Muling naghahanap ng makakausap CmA BG At heto naman ako CmA DB E AF Nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Dmaj7 B Nagtitiis kahit nasasaktan Verse 2 E A BG Cm7 Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala AF B E DB E Hindi bat kailan lang. Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang.

Why Cant It Be. Choose one of the browsed Kung Ako Nalang Sana lyrics get the lyrics and watch the video. Todasi naege chajaon noe balgeoreume Naneun noege to guireul giurigo isseo Neul.

Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko naghihintay lamang sa iyo Heto pa rin ako umaasang ang puso mo Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako kasama mo buong buhay mo. Pdas inaki and laarni. Kung Ako Nalang Sana lyrics.

Browse for Kung Ako Nalang Sana song lyrics by entered search phrase. Heto ka nanaman Kumakatok sa aking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako. 6192017 나였다면 Kung Ako Na Lang Sana Korean Version Lyrics.

December Avenue Tabbed by. Kung puwede lang ako na lang tayo na lang Nandito lang ako Naghihintay na makapiling ka Ako na lang sana ang minahal Pagkat pag-ibig koy magtatagal Pwede na ba sana tayo na lang Ikaw ang tangi kong pangarap makasama Ako na lang sana ang inibig mo Pagkat sayoy di magbabago Kung puwede lang ako na lang tayo na lang Pwede na ba sana tayo. Kung ako na lang sana 2003 Soundtracks.

Watch the video for Kung Ako Na Lang Sana from Bituin Escalantes Bituin Escalante for free and see the artwork lyrics and similar artists. Mahal Ba Ako Ng Mahal Ko. Emmy Sharon Cuneta and Vince Aga Muhlach have been best friends since college.

Ako na lang kung pwede lang I wish Ako na lang ako na lang I guess Ako na lang ang paborito mong ma-miss oh yes. There are 60 lyrics related to Kung Ako Nalang Sana. Stream Kung Ako Nalang Sana Cover by Ey-Dee from desktop or your mobile device.

Through the Years Composed by. Mark Anthony Sallantes Capo. Sana Asian kung.

Kung Ako Na Lang Sana. 9242003 Directed by Jose Javier Reyes. Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko na sayo parang balewala ang puso ko Ano ng bang meron siya na sa akin ay di mo makita Kung ako na lang sana ang yong.

With Sharon Cuneta Aga Muhlach Christine Bersola Mickey Ferriols. Lyrics to Kung Ako Nalang Sana by Sarah Geronimo. This is kung ako nalang sana.

By Edgar Cortez on Vimeo the home for high quality videos and the people who love them. Hindi ko babasagin ang yong trip Whatever man ang gusto mong gimik Sabay sa jamming at ka-duet mo sa gig astig. She is dependable ambitious and successful while Vince is the laidback charming guy who is constantly dating.

What are you waiting for Call my number.


Kung Ako Na Lang Sana Bituin Escalante Saxophone Cover Saxserenade Book Boyfriends Soul Music Saxophone


Related Image Spoken Word Poetry Spoken Word Spoken Words


Kung Ako Nalang Sana By Khalil Ramos Official Music Video Music Videos Ako Music


Bituin Escalante Kung Ako Na Lang Sana Karaoke Youtube


Pin By Joanna Almeria On Tagalog Tagalog



Page 22 Of 365 Missing You Writer And Illustrator


Kung Ako Na Lang Sana Youtube


Bituin Escalante Kung Ako Na Lang Sana With Lyrics Beautiful Songs Best Songs Escalante


LihatTutupKomentar