Ako Ay Pilipino Buong Katapatan Nanunumpa Sa Watawat Ng Pilipinas

PANUNUMPA SA WATAWAT NG PILIPINAS Akoy Pilipino buong katapatang nanunumpa sa watawat ng pilipinas at sa bansang kanyang sinasagisag na may dangal at katarungan na pinapakilos ng sambayanang maka-Diyos maka-kalikasan maka tao at maka bansa. PANUNUMPA SA WATAWAT NG PILIPINAS Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa Republikang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang maka-Diyos Maka-kalikasan maka-tao at maka-bansa.


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gctml6fsxjuahtjsuygh V38frgjvp Mcqjrkupa4jteqf3f Xjf Usqp Cau

Na may dangal katarungan at kalayaan.

Ako ay pilipino buong katapatan nanunumpa sa watawat ng pilipinas. Ako ay Pilipino taos pusong nanunumpa sa watawat ng Pilipinas. Na may dangal katarungan at kalayaan. Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas.

Ikinararangal ko na ako ay isang Pilipino. Panunumpa sa Watawat ng Pilipinas Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa Republikang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang maka-Diyos Maka-kalikasan maka-tao at maka-bansa. Bilang tanda ng ating pagka-Pilipino ating bigkasin ang Panatang Makabayan.

Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa. Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka tao Makakalikasan at Makabansa. Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-kalikasan Maka tao at Maka bansa.

1052020 Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa. 6262017 Heres the Panunumpa sa Watawat or the Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas Pledge of Allegiance to the Philippine Flag. Na may dangal katarungan at kalayaan.

Na pinakikilos ng sambayanang. Sa watawat ng Pilipinas. Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka.

Iaalay ko ang. SHARE NA DIN PO SALAMAT -. The Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas is to be recited while standing with the right hand with palm open raised shoulder high same with Panatang Makabayan.

PANUNUMPA NG KATAPATAN SA WATAWAT. 3182013 Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa. Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas Pledge of Allegiance to the Philippine flag.

Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas. 8491An Act Prescribing The Code Of The National Flag Anthem Motto Coat-Of-Arms And Other Heraldic Items And Devices Of T. Panunumpa Sa Watawat Ng Pilipinas Ako ay Filipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Makatao Makakalikasan at Makabansa.

At sa Republikang kanyang sinasagisag. Sa watawat ng Pilipinas at sa bansang kanyang sinasagisag. Iniibig ko ang Pilipinas aking lupang.

Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa Ang Pambansang Watawat ng Pilipinas. Bersyon sa Wikang Ingles salin I am a Filipino I pledge my allegiance. At sa bansang kanyang sinasagisag.

Mga PinagbatayanRepublic Act No. Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas Pledge of Allegiance to the Philippine flag Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa. Na pinakikilos ng sambayanang.

Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng. Na pinakikilos ng sambayanang maka-Diyos Maka-kalikasan maka-tao at maka-bansa----- Panatang Makabayan. Ikinararangal ko na ako ay isang Pilipino PANATANG MAKABAYAN Iniibig ko ang Pilipinas aking lupang sinilangan tahanan ng.


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


3


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Pin On Classroom Decor


3


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


LihatTutupKomentar