Kahit Na Binabato Mo Ako

Ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto Gloc 9 - Ipagpatawad mo lyrics Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Ngunit parang sayo. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba.


Telkuts Blox Fruit Facebook

5312020 The next video is starting stop.

Kahit na binabato mo ako. Binabato mo ako ng isyu na pinipilit kita sa ganyang bagay. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Wag ka ng mawawala Hmm walang iba. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin.

Are we talking about trust issues here. Posted 1158 pm on Monday August 13 2012 with 1 note. Contextual translation of kahit na binabato mo ako ng kung ano.

Kasama mo siya halos hindi ako makahinga kayakap ko ang bote. Kahit na binabato mo ako ng kung anu ano. 752016 D Di naman kinakailangan Repeat Refrain.

Kahit anong gawin mo hindi na mag babago ganon parin to Hindi nako tinatamaan sa mga halik mo pwede kana lumayas bukas ang pinto. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan. 0 5000 ソース言語-ターゲット.

Lib ate give me money send me ur pic. Kahit na binabato mo ako ng kung. Sana man lang nag-isip ka.

Na ako ay pagtakhan Di na dapat ako. Biruin mo hindi ka kayang pagkatiwalaan ng taong mahal mo. Kahit na binabato mo ako ng kung an.

272011 Na napag-uusapan Bigla na lang pinag-aawayan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Chorus. Pinag-isipan mo kung ano ang maapektuhan dagdag pa niya. Usapin natin Michelle yan usapin ng pamilya yan.

1162017 D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba. Naman isipin na sa puso mo akoy pangalawa sa tuwing.

Chorus2 Interlude G Bm C9 D Chorus G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C9 D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C9 D Nasusugatan mo Am Bm C9 Ikaw pa rin walang iba Am Bm C9 Ang gusto kong makasama Am Bm C9 Wag ka nang mawawala D hmm G Bm C D Walang iba. Hindi kasi ito ang klase ng babae na binabato ang tunay na kasalanan sa iba. Sa buong buhay ko Chorus.

Ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot. Kahit na binabato mo ako ng kung. 3172017 Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Wag ka ng mawawala.

Human translations with examples. Kasi wala nang ikaw wala nang ako Wala nang papatak na luha sa mata ko ewan ko din ba kung bakit ba ako nahibang ng ganto Ang pag ibig ko ay hindi naman Dapat para sayo. Gloc 9 - Love story ko lyrics.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Wag ka ng mawawala Hmm walang iba Walang iba Submit Corrections. Borja John Barnard Borja Lim Boojie. Isang napakasensitibong usapin yan Michelle saad ni Tekla.

Kahit na siya ang mas nakagawa ng kasalanan sa kanilang dalawa ay mas matindi pa rin ang tagal ng isang lihim na tinago sa isang tao at ngayon lang nalaman. Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo. Ayaw ng lumayo Ipagpatawad mo ako ay naguguluhan Di ka masisi.


Pin On Faves Song


Yuna Tv Magandang Umaga Mga Pogi At Mga Magagandang


Pin By Raizel Thanos On Melody Lee Adventure Quotes Strong Quotes Be Bold Quotes


May Perfect Time Sevenjc And Kamol Official Lyrics Youtube Rap Songs Lyrics Songs


Lyrics Fun Walang Iba By Ezra Band Lyrics Facebook


Pin On Dyi


Eastside Band Top Covers Youtube Band Eastside When I Met You


Lusty 5man Rankgame Indo Server With Sanz Rasdalima And


Mark D Spot Walang Iba By Ezra Band No One Else


LihatTutupKomentar