Natatakot Ako Quotes

Sayang hindi ko siya binigyan ng isa pang pagkakataon sayang sinarado ko agad yung puso ko sayang iniwan ko na lang siya bastaakala ko kasi mahal mo akoHindi pala. Sumabay ang pagpawi.


Wattpad Lines Wallpapers Lines Wallpaper Wallpaper Quotes Love Words

Alam mo ba natatakot ako na baka sa makalawa wala ka na sa tabi ko na sa pagmulat ng aking matay.

Natatakot ako quotes. Natatakot akong direktang sabihin sayo dahil ayaw kong malaman na hindi na ako ang nasa puso mo. Alam kong madaming nagkagusto sayo. At its best it is what makes life most worth living.

Love is one of the most intense and powerful human experiences. At ang galing mo. Natatakot ako magkaroon ng utang na loob sa taong mahilig manumbat.

Baka hindi ko na marinig pa ang mga salitang wag ka magpapalipas ng gutom ha. Alam mo ba natatakot ako nangangamba na isang araw kumatok ang tadhana. 4142015 Read Natatakot ako.

Kasi natatakot ako na if ever sumikat ako eh mag backfire lahat ng mga katarantaduhan kong nagawa. Natatakot ako na sa bawat ikot. Paano kung hindi ko na masabing proud ako sayo.

I text you because i want to have a conversation with you not to get one word answers. Dont think your nothing cause Baby you fuckin perfect to me. Back in 2013 a group of Filipino OFW Overseas Filipino Worker got bored and they try to look for some amusing quotes on the web simply to have fun but unfortunately most of the websites they discovered on that time are.

From the story STEPFATHER by Angelachics Angelxxx with 15905 readsKinabukasan nagising nalang ako ng dahil sa ingay ng pinto ng kwar. He wasnt there yet so I was afraid to push him away. I feel awkward annoying and unwanted.

Natatakot ako dahil mahal kita. Natatakot ako na kapag may magawa akong isang maling bagay lumayo siya. Natatakot ako paano kung mawala to.

Pero alam ko naman na dadating pa din yung araw na yun yung araw na kinatatakutan kong mangyari at sa tingin ko ang kaya ko lang gawin pagdumating na yung araw na yun ay ang magpakatatag at intindihin na lang na lahat ng bagay may dahilan. Magising ka na rin at maalala mong hindi pala ako. Quotes Gale Kelier.

Hindi ko alam pano ko sasabihin sakanya. At kahit paulit-ulit ko pang pagsinungalingan na burado ka na hindi pa rin maiaalis ang katotohanan na mahal kita. Papaano kung matapos to.

Natatakot akong iiwan nila ako. Natatakot ako magkaroon ng utang na loob sa taong mahilig manumbat. Alam ko parang paranoid lang ako that I can just be myself pero kung magpapakatotoo tayo may epekto pa rin yung mga standards na yun.

So ano nga ba yung mga yun. Friendship oblivion story book-by-nightingale04. Ang pagtatanong ko sayo kung nasaan ka at mabilisang sagot mo.

Ate hindi ka po nag tetake any. Na mapunta sa kanila. Hindi ako ang pinili mo.

Monique Aldea _____ He was a risk I was willing to take but too afraid to mess up. Ay magbago mabawasan sa bawat oras. Ang pag uusap natin ang pangangamusta mo.

Just past few years may mga kagaguhan akong nagawa which involves other people. Nope not rape. Natatakot akong maubos ang mga araw at hindi na ito makarating sayo.

English words for natatakot include afraid fearful nervous excited tremulous and tremulant. Natatakot ako na baka hindi ako alalahanin ng mga tao kapag nawala na ako sa mundo. At its worst it has started wars ruined fortunes and destroyed families.

Saying I miss you had been used so many times that its meaning is lostbut when I say I miss you its my own way of saying alam mo hinahanap ka na ng puso. Natatakot ako na isang araw iwan mo ako dahil noong una magkaibigan lang din naman tayo In terms of friendship the start of everything the stepping stone of every mountain the starting line of every race everything is possible. Best Tagalog Quotes Mga Patama Love Quotes.

Continue reading Bakit Natatakot Ako Na Hindi Ako Magiging Karapatdapat Na BF. Hindi na ako ang mahal mo. Liberation Word presentsNATATAKOT NADIN AKODahil sa mga balita natakot ka na din ba sa pagkalat niyang COVID-19 na iyanNabahala ka ba dahil kahit mga sik.

Oo nagseselos ako kahit na sabihin mong magkaibigan lang kayo at ako ang mahal mo. Na baka bukas paggising mo. Im contented with this as long as you dont find anyone else i.

Pero wag kang magilusyong gusto kita. Kahit wala kang karapatan hindi mo talaga ito maiiwasan. Paano kung matauhan na ko sa katotohanang hindi na.

Nitong ating mundo pagmamahal mo sa akin. Natatakot ako baka maging reactive din xa. E may boyfriend pa naman ako ngaun.

One wrong move and everyone judges you.


Pin On Pinoy Meme


Pin By Allyza Mae On Wattpad Wattpad Quotes How To Stay Awake Wattpad


To Fall Again Words Hurt My Feelings For You Jonaxx


Pin By Astig Pinoy On Quotes Pick Up Lines Tagalog Pick Up Lines Tagalog Love Quotes


Ayokong Mahulog Sayo Hugot Quotes Tagalog Quotes Sayo


Related Image Spoken Word Poetry Spoken Word Spoken Words


Pin On Cute Baby Photos


Hugotlinestagalog Hugotlinestagalogfunny Hugotlinestagaloglove Hugotlinestagalogpatama Hugotlinestagaloglovesotrue Hugot Lines Hugot Quotes


Pin On Inspirational Words


LihatTutupKomentar