Mahal Kita Pero Pagod Na Ako Quotes

Nasasaktan na ako. Ikaw yung mas nagpasaya sa buhay ko.


Pamatay Na Banat And Mga Patama Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Hindi ko rin naman ito tanggap.

Mahal kita pero pagod na ako quotes. Coz in my HEART youll always stay. Pero di ko maalala hiningi ko ba sayo na. Pinilit kong kumapit pero ikaw mismo yong tumulak saken palayoonce and for allgusto kong sabihin sa pinakahuling pagkakataon na mahal kitamahal kita pero pagod na akopaalam mahal kosalamat sa mga ala ala motama na ang pagpapakatanga komalaya ka na.

Matagal na akong talo sa laro na ito ilan sa mga pinahahalagahan ko sa sarili ko ay kinuha mo. Pero maniwala ka ikaw parin ang mahal ko. Sana noon ko pa sinabi na mahal kita Sana ngayon ay kasama na kita.

Sa kung paano tayo napapangiti sa mga kwentuhan nating dalawa sa mga masasaya nating ala-ala yung malulungkot nating ala-ala yung mga ngiti mo na pati mata mo napapangiti na rin Pero naalala mo pa ba ang una kong pag laslas dahil nag selos ako. Sa isang buhos ng ulan nabuo ang baha. If someone makes you miserable more than they make you happy then it is time to let them go no matter how much you love them.

Buong puso kong iniaalay sayo yung pagmamahal ko. Sabi mo mahal mo ako. Pagod na ako ayoko na Kahit pa sinong pinakamasayang tao sa mundo ay nakararamdam din ng kalungkutan Sabi nga nila once na ang maingay tumahimik meaning na nalulungkot yan napapagod o nasasaktan.

Hiling ko lang rin sana ay isipin mo ang mga pisikal na sugat at personal na paghihirap na mga naranasan ko para sa pag-iibigan na ito. Salamatmay hangganan din pala lahat. Pero mahal parin kita.

Ikaw yung nagturo sa akin na mas maging malapit sa Diyos. Kasi mahal gusto kong magpahinga. Kaya tuwing ikaw ay nagsasabing kay sawa na sa mga kasalanan ko sabay sambit na kailan man wala akong pakeelam sa nararamdaman mo.

Pagod na ko Ayoko na Mga katagang laging namumutawi sa aking labi Masyado ako nabighani sa mga pahaging mo na akala ko ay magtatagal Mga salita na akala ko ay katotohanan ay pawang panlilinlang lamang Mga kilos na akala moy katiwa-tiwala bagkus sa likod nitoy kasinungalingan lamang Lahat ng itoy napagtanto ko na Ngunit parang. Napapagod na akong hindi mo ako maintindihan. Ikaw yung nagturo sa akin na wag magpapaapi.

Hiling ko lang rin sana ay isipin mo ang mga pisikal na sugat at personal na paghihirap na mga naranasan ko para sa pag-iibigan na ito. Explore our collection of motivational and famous quotes by authors you know and love. Hindi ko ginusto na ito ang ating maging katapusan.

Mahal kita pero pagod na ako. Mahal kita pero Mahal kita pero Mahal kita pero Di pwede kay nanay di pwede kay tatay Ayaw ni tito at ni tita Mapili si ate pati si kuya Strikto si lolo at si lola Mag-aral raw muna O mas bigyan ng oras ang pamilya Pero tandaan mo to Mahal na mahal kita Mahal kita pero Mahal kita pero Mahal kita pero Pero pero Bata pa tayo di ko pa kaya. Mahal kita pero hindi ako humingi ng kapalit.

Minsan akong naging tanga at nasaktan sayopero patuloy parin kitang minahal. Sa mga taong peke. Na tila ayos lang ang lahat 2.

Mawala na ang lahat wag lang ang puso ko. Matagal na akong talo sa laro na ito ilan sa mga pinahahalagahan ko sa sarili ko ay kinuha mo. Diyan naman ako di mapapagod e.

Di ko sinabi na mag-alala ka sakin na isipin mo ako na mamiss mo ko o kahit ang mahalin mo ko. Mahal naalala mo pa ba kung paano tayo nag simula. Na tila ba sa akin ay iyong ipinagkait Muling masulyapan ang mga matang.

Salamat sa lahat ng ito. Masaktan man ako at magdusa gagawa at gagawa ako ng paraan huwag ka lang mawala. Discover and share Mahal Kita Quotes.

Pero pagmamahalan natiy hindi na sapat. Dahil tulad ng sabi mo kung pagod na ako magpahinga ako. Pagod na sa lahat ng kasinungalingan.

At kahit wala ka sa tabi ko ikaw pa rin ang laman ng puso ko. Sayangbakit ngayon lang kung kailan pagod na ako Ikaw kasi eh hindi mo ako sinubukang mahalinkapag kasama kita kung sino-sino hinahanap mo. Ako pa rin ang mahal mo o ang taong nakasama mo nung wala ako.

Ikaw yung energy ko sa pang araw araw. Pagod na sa mga ngiting peke. Wag iisipin na kaya ko gustong magpahinga dahil pagod na ako.

Napapagod na akong umintindi. Ikaw at ikaw parin ang iniisip ko. Hindi naman mahalaga kahit isang daan o isang libong dahilan pa ang ibigay nila para iwan kita.

3102017 Salamat sa sakit na pinaramdam mo. Mahal wag iisipin na ayoko na sayo. Sa isang patak ng tubig nabuo ang ulan.

Sabi mo noon mahal mo ko pero kung tatanungin kaya kita ngayon anong sasabihin mo. Masakit makita kang nasasaktan habang sinasabi ko to. Sa mga nagbabalat-kayo kapag kaharap ko.

At ayoko rin namang magpanggap. Sana noon pa ay tayo na Dahil masakit tanggapin na sabihin mo na Mahal din kita pero sana noon pa Noong wala pa akong iba Kahit gaano pa karaming coke ang inuumin ko hindi ko parin makukuha ang tunay na happiness kung wala ka sa tabi ko. Ikaw yung kumukumpleto ng araw ko.

Tama na yung dahilang mahal kita para ipaglaban ka. Mahal pa rin naman kita pero nakakapagod na. Pero ang pinakamasakit napapagod na ako sayo.

Ikaw parin ang laman ng aking puso. Ikaw kasi eh ang tagal mo akong pinaghintaykahit alam mo na mahal din naman kitanasasaktan ako pero hindi mo alam kasi manhid kaPaano na ngayon. Para muling madama ang init ng pagibig.

Kaya tuwing ikaw ay nagsasabing kay sawa na sa mga kasalanan ko sabay sambit na kailan man wala akong pakeelam sa nararamdaman mo.


Pin By Jexter Abrantes On Tagalog Kowts Humor Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Bisaya Quotes


Pin On Hugot


Pin On Hugot


Malaya Follow Artsandnexi On Ig For More Photo And Video Instagram Photo Instagram


Pin On Quotes


Pin By Noel Cortez On Tagalog Pinoy Quotes Filipino Words Tagalog Quotes


Kamusta Tapos Tatanungin Mo Ko Kung May Pera Ako Kasi Kapos Ka Or May Sakit Ang Anak Mo Tapos Mangu Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama Tagalog Quotes


Kilig Quotes For Him English Quotes In 2021 Tagalog Love Quotes Hugot Quotes Hugot Lines English


Tagalog Quotes Mga Patama Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes


LihatTutupKomentar