Bakit Iniwan Mo Ako Mahal In English

Mahal akala ko ako na ang tanging lalaking iibigin mo ngunit bakit iniwan mo ako. D E A Bakit tayoy kalayo.


Mahal Kita Quotes Quotesgram

Ngayon akoy nahihirapan kala koy walang hangganan Ang sakit-sakit isipin Na akoy iyong iniwan Di mapinta aking sarili nang ikaw ay mawala Hanapin ang sariliy di ko na kaya Hanggang kailan kaya ako magdurusa Magdurusa Ano bang mali Bakit sa tuwing iibig akoy laging sawi Ibigin ang sarili ay nawala na Hanggang kailan kaya ako magdurusa.

Bakit iniwan mo ako mahal in english. E Fm Nagtatanong kung bakit iniwan mo. Verse 2 A E Fm Alaala ng ating mga nakaraaan. Bakit mo ko tinatanong ng ganyan.

Human translations with examples. D A Kapag kapiling ka. KEJS Pinaniwala mo ko sa matamis mong salita na walang makakapigil sa pag-ibig tanging ako lang ang yong mahal Ngunit nasan ka ngayon di mo na nga nilingon bago na ba ang iyong kasintahan Wag ka na sanang magpaligoy ligoy tapatin mo na ko Ang sakit kasi nalaman ko pa sa iba Kung sinabe mo agad di na sana.

Lumisan ka sa isang punto ng buhay ko na hindi ko inakalang magagawa mo. Bakit Mo Ako Iniwan - Loraine Kejs Mhyre Breezy Music. Ang sabi mo mahal mo ako pero bakit parang iniwan mo na ako.

Bakit Iniwan Na Ang puso kong ito Bakit Iniwan Na Ang pag-ibig ko sayo Malilimutan ba kaya kita sinta Anong nang gagawin ng puso Kong ito ngayong wala ka na Ang matatamis na mga ala-ala Nating dalawa Tanging yan lang Ang natitira. Nangyari na may mahal. 6132010 DAHIL MAHAL NA MAHAL KITA - Duration.

Contextual translation of bakit mo ako iniwan. Mahal bakit mo ako tinatanong. I love you you love me can we got hot.

Human translations with examples. Sa layo ng narating natin bakit kinailangan mong lumihis ng daanan at sumakay sa ibang daungan. Pag- ibig ko sayoy Nilisan mo na.

D E A Bakit tayoy nagkalayo. D E A Anong ligaya ko. Bakit Lyrics Imelda Papin.

Human translations with examples. INiWaN Mo - JeS-HuSTLa feat. Contextual translation of bakit mo ako iniwan.

Bakit mo ako tinatanong nang ganyan. Contextual translation of bakit mo ako iniwan mahal mo pala ako. D E A Nalulungkot ako.

10312018 Ganyan Talaga Pagibig Verse 1 A E Fm Alaala na iniwan mo. Nangyari na may mahal ka nang iba. Ang matatamis na mga ala-ala Nating dalawa Tanging yan lang Ang natitira.

Kalurky i love you leave me alone you left in me can we got hot. Their heyday was in the 1970s as one of the most prominent bands of the Manila sound with pop and disco harmonies reminiscent of the Bee Gees. Several of their recordings are among the most popular Tagalog and English songs of the Philippines from the late 1970s and early 1980s and have since been covered by a number of the.

Noong akoy iniwan mo Tumigil ang mundo Parang di ko kayang ituloy Ang buhay kong ito Sabihin mo sa kin Ano ang dapat kong gawin Bakit mo iniwan Wala namang kasalanan Bakit O bakit ba Iniwan mong nag-iisa Ginawa namang lahat Subalit di pa ba sapat Nagmamakaawa ang puso kong Labis na nasaktan mo Ngunit kahit pa anong gawin Ikay mahal pa. CuRSe oNe Bakit ba binitawan mo ang kamay ko ngayon akoy nag-iisat nagmumukmok sa isang sulok ng mundo Bat. Human translations with examples.

872014 Paano na ako ngayon Iniwan mo akong Nag-iisat nagdurusa Sa piling koy wala ka na At may minamahal ka ng iba Bakit kaya damdamiy nagbago Ikaw ako tuluyan na nagkalayo Tanong ng isip bakit. Pag- ibig ko sayoy Nilisan mo na. Alam mo at alam ko na hindi ko kaya ng wala ka at inakalang hindi mo rin kaya ng wala ako.

Nangyari na may mahal ka nang iba. Paalam love walanghanggan umaasa hurt heartbroken. Rate Comment Subscribe.

Bakit Iniwan Na Ang puso kong ito Bakit Iniwan Na Ang pag-ibig ko sayo Malilimutan ba kaya kita sinta Anong nang gagawin ng puso Kong ito ngayong wala ka na Bridge. Replied i love you can we got hot do you call me why did you call me. 7102019 Bakit mo ako iniwan yan ang tanong.

Lolo mo pinnanasaan load mo ako tanungin mo ako pinapatakam mo ako. D A Kapag naisip ko. Boyfriends is a musical group from the Philippines.

E Fm Hindi pa ba sapat ang pagmamahal ko. Contextual translation of bakit iniwan mo ako. Hanggang kailan kaya ako maghihintay kasi sabi moy ikay babalik pero sa bawat araw na nagdaan parang nawawalan na ng halaga ang walang hanggan.

Simulat-sapul mahal kita nalalaman mo Walang-wala sa loob ko na iiwanan mo Buong akala koy hanggang wakas Bakit biglang nagbago Balatkayo lamang pala Naniwala naman ako.


Crush Quotes Selos Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Hugot Lines Tagalog


Everyday With Yeol On Twitter 218 1


Pat On Twitter 43


Bakit Mo Ako Iniwan Home Facebook


Top 10 Best Filipino Love Quotes Featuring Lizquen Jadine And Kathniel Love Quotes Love Promise Quotes Promise Quotes


Pin On Best Tagalog Quotes


Asking Questions In Tagalog Tagalog Words Good Vocabulary Words Korean Words Learning


Umibig Iniwan Nasaktan Nag Move On Sumaya 3 Pinoy Quotes Hugot Lines Tagalog Hugot Lines Tagalog Love


Patama Quotes English Quotesgram


LihatTutupKomentar