Ako Ay Pilipino Buong Katapatang Nanunumpa Sa Watawat Ng Pilipinas

Na may dangal katarungan at kalayaan. PANUNUMPA SA WATAWAT NG PILIPINAS Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa Republikang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang maka-Diyos Maka-kalikasan maka-tao at maka-bansa.


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes

Sa watawat ng Pilipinas.

Ako ay pilipino buong katapatang nanunumpa sa watawat ng pilipinas. Akoy Pilipino buong katapatang nanunumpa sa watawat ng pilipinas at sa bansang kanyang sinasagisag na may dangal at katarungan na pinapakilos ng sambayanang maka-Diyos maka-kalikasan maka tao at maka bansa. Na pinapakilos ng sambayanang. Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas.

Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-kalikasan Maka tao at Maka bansa. Ako ay pilipino buong katapatan nanunumpa sa watawat ng pilipinas at sa bansang kanyang sinasagisag ng may dangal katarungan at kalayaan na ipinakikilos ng samabayang maka Diyos makakalikasan at makabansa. The Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas is to be recited while standing with the right hand with palm open raised shoulder high same with Panatang Makabayan.

Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na ipinakikilos ng sambayanang maka-diyos makatao makakalikasan at makabansa. Ikinararangal ko na ako ay isang Pilipino. Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas Pledge of Allegiance to the Philippine flag Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa.

At sa bansang kanyang sinasagisag. 3182013 Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa. Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa.

Na pinakikilos ng sambayanang maka-Diyos Maka-kalikasan maka-tao at maka-bansa-----. I say- new- because it was not so long ago yet that we had a different version of it. Panunumpa sa Watawat ng Pilipinas Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa Republikang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang maka-Diyos Maka-kalikasan maka-tao at maka-bansa.

Sa watawat ng Pilipinas. Bilang tanda ng ating pagka-Pilipino ating bigkasin ang Panatang Makabayan. Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa Ang Pambansang Watawat ng Pilipinas.

This is our new Pledge of Allegiance. Iniibig ko ang Pilipinas aking lupang. Na pinakikilos ng sambayanang.

1052020 Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa. 8172012 Panunumpa Sa Watawat Ng Pilipinas was written in Filipino and is therefore expected to be recited as such but an English version was also provided. Na pinakikilos ng sambayanang.

Na may dangal katarungan at kalayaan. At sa bansang kanyang sinasagisag. Na may dangal katarungan at kalayaan.

This is different from the Panatang Makabayan. Na may dangal katarungan at kalayaan. Ako ay Pilipino taos pusong nanunumpa sa watawat ng Pilipinas at sa bansang Kanyang sinasagisag na may dangal.

Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas Pledge of Allegiance to the Philippine flag. Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa Republikang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang maka-Diyos Maka-kalikasan maka-tao at maka-bansa. Ikinararangal ko na ako ay isang Pilipino.

Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng. Panunumpa Sa Watawat Ng Pilipinas Official Version Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan. Ikinararangal ko na ako ay isang Pilipino PANATANG MAKABAYAN Iniibig ko ang Pilipinas aking lupang sinilangan tahanan ng.

At sa Republikang kanyang sinasagisag. 6262017 Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa. Sa watawat ng Pilipinas at sa bansang kanyang sinasagisag.


Ifuga House Filipino Architecture Philippine Architecture Filipino House


Teacher Fun Files Lupang Hinirang Panatang Makabayan At Pan Classroom Posters Elementary Bulletin Boards Classroom Decor Classroom Bulletin Boards Elementary


3


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcr49k2brdrfk5wnhd8wzjcwpetjkxdbzrm0xmx0dwkva1b5bok2 Usqp Cau


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


3


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Pin On Classroom Decor


LihatTutupKomentar