Ako Ay Pilipino Buong Katapatan

Sa watawat ng Pilipinas. Na pinakikilos ng sambayanang.


Pin On Contract

Ikinararangal ko na ako ay isang Pilipino PANATANG MAKABAYAN Iniibig ko ang Pilipinas aking.

Ako ay pilipino buong katapatan. Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa Republikang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang maka-Diyos Maka-kalikasan maka-tao at maka-bansa. Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa. Sisikapin kong maging isang tunay na Pilipino sa isip sa salita at sa.

Bilang tanda ng ating pagka-Pilipino ating bigkasin ang Panatang Makabayan. Tutuparin ko ang tungkulin ng isang mamamayang makabayan at masunurin sa batas. I made this video to show some of the Filipino pride.

At sa bansang kanyang sinasagisag. At sa bansang kanyang sinasagisag. Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-kalikasan Maka tao at Maka bansa.

Naglilingkod nag-aaral at nagdarasal nang buong katapatan. Susundin ko ang mga tuntunin ng aking paaralan. Na may dangal katarungan at kalayaan.

Sa watawat ng Pilipinas at sa bansang kanyang sinasagisag. Na may dangal katarungan at kalayaan. 2102021 Bilang ganti ay diringgin ko ang payo ng aking mga magulang.

Bilang ganti ay diringgin ko ang payo ng aking mga magulang Susundin ko ang mga tuntunin ng aking paaralan Tutuparin ko ang mga tungkulin ng isang mamamayang makabayan at masunurin sa batas Paglilingkuran ko ang aking bayan nang walang pag-iimbot at ng buong katapatan Sisikapin kong maging isang tunay na Pilipino sa isip sa salita at sa gawa. Katapatan ng mga Pilipino ating ipagmalaki. I hereby direct each and every citizen to learn the Panunumpa ng Katapatan sa Watawat reflect upon its words and take to heart the dedication to nationhood that the pledge contains.

Na may dangal katarungan at kalayaan. 3282021 Ako ay Pilipino buong katapatan nanumpa sa watawat ng Pilipinas at sa bansang kaniyang sinasagisag na may dangal katarungan at kalayaan na ipinakikilos ng sabayan na maka-Diyos makakalikasan makatao at makabansa Panunumpa ng kawani ng gobyerno akoy kawani ng gobyerno tungkulin ko ang maglingkod ng tapat at mahusay dahil dito akoy papasok ng. PANUNUMPA SA WATAWAT NG PILIPINAS Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa Republikang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang maka-Diyos Maka-kalikasan maka-tao at maka-bansa.

Bersyon sa Wikang Ingles salin I am a Filipino I pledge my allegiance To the flag of the Philippines. Sa watawat ng Pilipinas. 6242019 Sabi nga ay laging ang hinahanap ng mga Italyano ay ang kalidad nito.

Na pinakikilos ng sambayanang. Ikinararangal ko na ako ay isang Pilipino. Ako ay PilipinoBuong katapatang nanunumpaSa watawat ng PilipinasAt sa bansang kanyang sinasagisagNa may dangal katarungan at kalayaanNa ipinakikilos ng sambayanangmaka-diyos makatao makakalikasan at makabansa.

Iaalay ko ang aking buhay pangarap pagsisikap Sa bansang Pilipinas. Bawat umaga ay nangangamba ako rito. 24 June 2019 1740 43k Views.

Ako ay PilipinobrAng dugoy maharlikabrLikas sa aking pusobrAdhikaing kay gandabrSa Pilipinas na aking bayanbrLantay na Perlas ng SilangananbrWariy natipon ang kayamanan ng MaykapalbrBigay sa king talinobrSa mabuti lang laanbrSa akiy katutubobrAng maging mapagmahalbr. Pictures in this videohope u like it. Maraming beses nang hinangaan ang mga Pilipino dahil sa kanilang kahusayan sa pagtupad sa mga gawaing may kaugnayan sa kanilang mga trabaho.

Panunumpa Sa Watawat Ng Pilipinas Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan. Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas. 8192016 Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-kalikasan Maka tao at Maka bansa.

I dont own d music. Paglilingkuran ko ang aking bayan nang walang pag-iimbot at nang buong katapatan. Ako ay Filipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Makatao Makakalikasan at Makabansa.

Pagkatapos pinagdadasal namin ang bayan at kinakanta ang himig ng aming paaralan. Facebook Twitter Pinterest Google. Ako ay pilipino buong katapatan nanunumpa - 1277688 Sumulat ng isang pagsusuri tungkol sa malaking ambag ng sarswela sa pagpapataas ng kamalayan ng mga FILIPINO sa kultura ng ibat ibang rehiyon sa bans.

3182013 Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa.


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Teacher Fun Files Lupang Hinirang Panatang Makabayan At Pan Classroom Posters Elementary Bulletin Boards Classroom Decor Classroom Bulletin Boards Elementary


Ako Tunay Na Pilipino Bilang Kaibigan Ako Sayings Filipino


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes


3


Pin On Printest


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gctml6fsxjuahtjsuygh V38frgjvp Mcqjrkupa4jteqf3f Xjf Usqp Cau


LihatTutupKomentar