Tumatakbo Ang Oras Naiiwan Na Ako

Tumatakbo ang oras naiiwan na ako. Pero alam mo yun parang nagpaparamdam na ang mundo kung ano ang mangyayari next year or the year after that.


Chord Tumatakbo Mojofly Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

The song above is NOT stored on the Chordie server.

Tumatakbo ang oras naiiwan na ako. Bigla akong natamaan sa Gusto ko lang maranasang umibig tamaan ni kupido. Pero hindi hindi pa din ako pumasok mamaya ko nalalng kakausapin ung prof ko dun. CHORUS Tumatakbo ang oras.

Wala naman dekorasyong pansabit. May christmas tree na malupet. Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw pare-pareho parang kahapon.

Tatanggapin na lang ba ang malupit na tadhana o kayay tatanggapin na lang na akoy sadyang hindi pinagpala tigilan na ang drama punasan na ang luha. Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw pare-pareho parang kahapon May birthday cake ka nga ngunit wala namang kandila may christmas tree na malupet wala naman dekorasyong pansabit sadyang ganyan ang aking buhay walang kasing tamlay ayoko sanang tumandang nag-iisa. Nalagpasan ko na ang teenage life at ang buhay-estudyante.

A2 C7 D E Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon A2. Di na nagbago bawat araw. May birthday cake ka nga Ngunit wala namang kandila May christmas tree na malupet Wala naman dekorasyong pansabit Sadyang ganyan ang aking buhay Walang kasing tamlay Ayoko sanang tumandang nag-iisa.

Tumibok muli ang puso ko. 7222017 tatanggapin na lang ba ang malupit na tadhana o kayay tatanggapin na lang na akoy sadyang hindi pinagpala tigilan na ang drama punasan na ang luha Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw pare-pareho parang kahapon Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw pare-pareho parang kahapon. Do stanza chords PArehas din po May birthday cake ka nga Ngunit wala naming kandila May christmas tree na malupet.

Tumatakbo ang oras naiiwan na ako Ng panahon Di na nagbago bawat araw Pare-pareho Parang kahapon May birthday cake ka nga Ngunit wala namang kandila May christmas tree na malupet Wala naman dekorasyong pansabit Sadyang ganyan ang aking buhay Walang kasing tamlay Ayoko sanang tumandang nag-iisa Chorus Tatanggapin na lang ba Ang malupit na tadhana. May birthday cake ka nga ngunit wala namang kandila may christmas tree na malupet wala naman dekorasyong pansabit sadyang ganyan ang aking buhay walang kasing tamlay. Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw pare-pareho parang kahapon Tumatakbo ang oras May birthday cake ka nga Ngunit wala namang kandila May christmas tree na malupet Wala naman dekorasyong pansabit Sadyang ganyan ang aking buhay Walang kasing tamlay Ayoko sanang tumandang nag-iisa chorus Tatanggapin na lang ba.

Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw pare-pareho parang kahapon Tumatakbo ang oras. Wala naman dekorasyon pansabit Refrain. Gusto ko lang maranasan ang langit tumibok muli ang puso ko.

Parang dapat ngyon pumasok na ako ng pinoy ko. Na naiiwan tumatakbo ang oras at ako ay di pa din OR walang pag-asang ikasal single. Nag-iisip about such things.

Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw pare-pareho Parang kahapon tumatakbo ang oras Hear MOJOFLY LIVE. Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw pare-pareho parang kahapon. Fm E Sadyang ganyan ang aking buhay D D Walang kasing tamlay Fm E D - Dm Ayoko sanang tumandang- nagiisa Chorus.

Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw. Tatanggapin na lang ba ang malupit na tadhana o kayay tatanggapin na lang na akoy sadyang hindi pinagpala tigilan na ang drama punasan na ang luha. Tumatakbo ang oras naiiwan na ako Ng panahon Di na nagbago bawat araw Pare-pareho Parang kahapon Tumakabo ang oras.

Fm E Sadyang ganyan ang aking buhay D D Walang kasing tamlay Fm E D - Dm Ayoko sanang tumandang- nagiisa Chorus. Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw pare-pareho parang kahapon. Tumatakbo ang oras naiiwan na ako.

A C7 D E Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon A C7 D E Di. November 28 2006 efrilvalerie haha aun patay. Gusto ko lang maranasan ang langit.

May birthday cake ka nga. Di naman ako natatakot. Tumatakbo tumatakbo tuamtakbo naiiwan na ako 2x Important.

Sadyang ganyan ang aking buhay. Kaso biglang nag-play yung kantang Tumatakbo ng Mojofly. Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw pare-pareho parang kahapon Tumatakbo ang oras May birthday cake ka nga Ngunit wala namang kandila May christmas tree na malupet Wala naman dekorasyong pansabit Sadyang ganyan ang aking buhay Walang kasing tamlay Ayoko sanang tumandang nag-iisa chorus Tatanggapin na lang ba.

C ajik ay na-confine sa capitolkaya maya maya maliligo na ako at punta na ako dun kase 230 pa nmn ung class ko. Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon di na nabagong bawat araw pare-pareho parang kahapon tumatakbo ang oras. Ang malupit na tadhana o kayay tatanggapin na lang na akoy sadyang hindi pinagpala tigilan na ang drama punasan na ang luha.

Do stanza chords PArehas din po May birthday cake ka nga Ngunit wala naming kandila May christmas tree na malupet. Ngunit wala namang kandila. Ito na nga ang simula ng pag-iisip.

Wala naman dekorasyon pansabit Refrain. Dalawangput isa na ko. Akala ko basta masaya ka okay na.

Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon Di na nagbago bawat araw pare-pareho parang kahapon Tumatakbo ang oras May birthday cake ka nga Ngunit wala namang kandila May christmas tree na malupet Wala naman dekorasyong pansabit Sadyang ganyan ang aking buhay Walang kasing tamlay.


Tumatakbo Mojofly Lyrics The Lost Recipe Ost Gma 7 Youtube


Tagalog Horror Story True And Fiction Stories Creepy Story 11 Facebook


Gusto Ko Lang Maranasan Tumibok Muli Ang Puso Ko Tumatakbo Ang Oras Naiiwan Na Ako Nakakulong


Tumatakbo Ang Oras Naiiwan Na Ako Ng Panahon Di Na Nagbago Bawat Araw Pare Pareho Parang Kahapon Tumatakbo Ang Oras


Tumatakbo Lyrics And Music By Mojofly Arranged By Bilekoy


Growing Pains 1 Dany Illustration Animation


Tumatakbo Lyrics Mojofly Only On Jiosaavn


Tumatakbo Mojofly Tumatakbo Ang Beat Entertainment


L Krmoonshine Twitter


LihatTutupKomentar