Ok Lang Ako Kahit Hindi Quotes

Ok LAng AkO - Kahit hindi. Msyadong mataas ang pride at ayaw masabihan na sya ang unang gumawa 1st move.


Pin On Random Things

Kahit saang industry ka pa galing.

Ok lang ako kahit hindi quotes. Hindi USO badside saken Kahit. That even if we sound corny sometimes we still proceed and saying them because these are what makes them happy. Ay yakapin mo ako.

Kung nakasakit ka ng tao at sinabi niya ok lang siya wag kang maniniwala isipin mo ang ginawa mo sa kanya. Parang hindi kayo nag uusap mabuti or hindi kayo nagkakaintindihan. Hindi Pikon at open-minded pagusapan ang lahat para GOODVIBES lang.

These Pinoy Sweet Love Quotes and Tagalog Love Quotes only show that we are very in to expressing out love for someone. 10052016 Create and get 5 IQ. Ako na lang mag-isa.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ang layo na niya ako andito pa rin. See more of OK lang ako on Facebook.

Hindi lahat ng nagsasabi ng Ok lang ako ay wala nang nararamdaman. Sabay sabing Sira ka talaga. Sa paglisan mo ngayon hindi ka na talaga babalik.

Wala lang akong dahilan para maging masaya. Madalas ang wrong send ay hindi naman talaga wrong send at ang blank text ay hindi naman talaga napindot langganyan mag papansin ang ayaw mag first move. G lang natin yan.

Ang sakit sakit kase. Hindi ako mapili sa isang taong mamahalin ko kahit Hindi man kasing gwapo basta masaya ako at hindi niyo ako mapipilit o turuan ang puso ko kung sino ang mamahalin ko. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page.

Kung sawa ka na kung san ka sasaya. Kasi ayun sha kasama mahal niya. Kaya ko naman ng wala ka e un nga lang hindi ako masaya.

May trabaho o wala pero atleast sana meron man lang kasi KKB to mag e-establish tayo dito so in the event na pwede na mag-meet may pan-commute ka o panggastos sa sarili mo. At para sa yo naman kung ikaw ang gagalaw parang ikaw lang ang may gusto magpakasal at sya ok lang kahit hindi kayo makasal. Kung ginawa ba ito sayo matutuwa ka.

15042020 Intro G C Verse G C Saan na to patungo G C Hindi ko na kasi alam G C Hinahanap ang sagot sa bakit G C Hindi ko na kasi alam G C Hindi ka na nakikinig G C Hindi ka na kinikilig G C Hindi ka na natutuwa G C Pag may pasalubong na isaw Chorus Em C G D Nagbago na ang lahat sayo Em C G D Nagbago na ang lahat pati ang tayo Em C Nagbago na ang yong tingin G D C Ang yong ngiti ang yong nararamdaman D Ang gusto ko lang naman C G Ay yakapin mo ako C G Kahit hindi. I have not chosen a man to love even not as handsome as long as Im happy and I can not force you or teach my heart who I love. 4Please pakisabi na lang na MAHAL ko sya di na baling may mahal syang ibaAng mahalaga para sa akin ay malaman nyang Mahal ko sya.

Masasabi mo bang okay ka lang. See more of OK lang ako on Facebook. OK lang sakin kung ayaw mo talaga.

Alam na nila yang GM at wrong send na pakulo na yan kaya wag mo na lang itry. Ok lang ako Parokya ni Edgar Middle-Aged Juvenile Novelty Pop Rockers Verse I G C9 Ayoko nang malaman pa G Kung sino siya C9 At kung saan ka nagpunta G C9 Hindi na lang tatanungin G Para hindi mo na C9 Kelangan pang umamin Chorus Em C9 OK lang ako Em C9 D OK lang ako G C9 Lahat ay aking gagawin G C9 Pikit matang. 26062014 Dito sa statement mo parang there is something amiss.

Isa lang yang salita na maaring itago ang sakit. Baka ine-expect nya ikaw ang magp-plano pero para sayo dapat sya - pero hindi ninyo nililinaw. Ang mga sagot ngayoy baon-baon mo na sa kung saan ka man papunta.

Kahit hindi na totoo. Sa panahon ngayon ruler na lang ang straight. Pero sana naman wag mo ipamukha sa akin kung ganu mo siya kamahal.

Ok lang ba sayo kahit hindi ako bastos Tagalog - Englisch API-Aufruf. Ang hinihiling ko lang naman ay Chorus Yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Naiintindihan naman kita Alam kong sawa ka na dun ka na sa masaya Wag kang mag-alala Ok lang ako. Ang hinihiling ko lang naman Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Naiintindihan naman kita Alam kong sawa ka na Dun ka na sa masaya Wag kang mag-alala Ok lang ako Wag kang mag-alala Ok lang ako Kakayanin mag-isa Ok lang ako Bastat ikaw ay masaya Ok lang ako Dito lang ako Naglaho na lahat sa yo Naglaho na lahat pati ang tayo Naglaho na ang yong tingin.

Sa mga sandali nating masaya. Ang gusto ko lang naman. Sana six years old pa rin ako para ang tanging problema ko lang e kulang ang ngipin ko sa harap.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. 3Hindi naman ako umaasang mamahalin mo ko. Ang hirap na hanggang ngayon ay di mo ma-express ang tunay mong nadarama sa taong minamahal mo ng sobra.

Siguro dahil sa hindi ka sigurado sa magiging reaction nya kung magiging OK ba sa kanya at syempre kung may lakas ka ba ng loob para sabihin sa kanya. Babalik ka man sa aking isip nakaapak pa rin ako sa lupa kung saan bawat buhos ng ulan ay magsisimula akong mangarap muli. Oy salamat nga pala.


Relationship Rescue Online Cheesy Love Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes


Top 10 Best Filipino Love Quotes Featuring Lizquen Jadine And Kathniel Love Quotes Love Promise Best Love Quotes


Top 10 Best Filipino Love Quotes Featuring Lizquen Jadine And Kathniel Love Quotes Love Promise Quotes Promise Quotes


Top 10 Best Filipino Love Quotes Featuring Lizquen Jadine And Kathniel Love Quotes Best Love Quotes Quotes


Pin By Osohcid Rebocse On Tagalog Kowts Humor Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Hugot Lines Tagalog Funny


Mao Gyud Ko Hugot Quotes Tagalog Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny


Pin On Lovequotes


Pin On Inspiring Quotes


Pin By Kuchienesss On Pinoyhumor Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny


LihatTutupKomentar