Kahit Na Binabato Mo Ako Ng Kung

Mo-do Mo horizons Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo Set mo ft. There are 60 lyrics related to Samahan Mo Ako Gecko.


Kt On Twitter 211

Ilang beses mo na rin akong pinapaiyak Na di mo rin namamalayan na napapahiya Sa tuwing kasama moy iba akoy nasasaktan Tila bang nawawala na ang pagmamahalan Wala ng kiss pati gudnyt kapag hinahatid ka Tapos sasabihin mo akoy iyong mahal pa Baby girl alam mo ba akoy nahihirapan na Pero di pa rin susuko dahil sa mahal kita At kahit na akoy.

Kahit na binabato mo ako ng kung. C9 D Nasusugatan mo. 1162017 D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin. Kahit na binabato mo ako ng kung anu ano.

Ipinapahiwatig ni Thor na siyay maliit at di kayang makipaglaban. Kahit maliit ay nakapupuwing din. G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa.

Ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot. 3172017 Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Wag ka ng mawawala. Choose one of the browsed Samahan Mo Ako Gecko lyrics get the lyrics and watch the video.

G Bm Walang iba. Anong advice ang mabibigay mo kay Anna. Kahit walang mali sa ginawa ko.

Higit din itong nakatutulong upang makuha o maintindihan ng mga mambabasa ang nais ipahatid ng karakter at ng sitwasyon. Kahit na binabato mo ako ng kung an. Pero para lang wag na.

Am Bm C9--Ang gusto kong makasama. Am Bm C9 Ikaw pa rin walang iba. 0 5000 ソース言語-ターゲット.

Browse for Samahan Mo Ako Gecko song lyrics by entered search phrase. Tawagin mo na akong maliit kung gusto mo pero tumawag ka ng sinomang makikipagbuno sa akin galit na ako ngayon sabi ni Thor. Ano ang nais ipahiwatig ng nagsasalita.

Ang pagsusulat ng mga tula kwentoistorya o kahit na ano pa mang uri ng panitikan ay mayroong kaakibat na damdamin mula sa manunulatIto ang nakapagbibigay ng emosyon sa bawat pahayag ng kanyang akda. Lalake ako At susuyuin kita. Sa buong buhay ko Chorus.

Abangan ang Secret File story na yan dito sa DJ Raqis Se. Sarah Geronimo - Isa Pang ArawAkala ko hindi na darating ang panahon Na liliwanag ang daang nasisilayan ko Sa libo-libong taong nangangarap Binigyan mo ako ng pagkakataon Kung mababago ang landas na tatahakin ko Ikaw pa rin ang h. G Bm Nagsimula sa mga asaran.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba. Gloc 9 - Love story ko lyrics. 6262020 The next video is starting stop.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Wag ka ng mawawala Hmm walang iba Walang iba Submit Corrections. Borja John Barnard Borja Lim Boojie. Kahit na binabato mo ako ng kung.

C9 Hanggang sa magkainitan. Ko lyrics Verse 1 Meron akong kwento Isang love story na. C D Ikaw pa rin ang gusto ko.

Human translations with examples. Samahan Mo Ako Gecko lyrics. Chorus2 Interlude G Bm C9 D Chorus G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C9 D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C9 D Nasusugatan mo Am Bm C9 Ikaw pa rin walang iba Am Bm C9 Ang gusto kong makasama Am Bm C9 Wag ka nang mawawala D hmm G Bm C D Walang iba.

Totoo bang mahirap kapisan ang hipag at biyenan. Kahit maliit si Thor ay kaya niyang makipaglaban sa kanyang. 4152011 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Wag ka ng. 752016 D Di naman kinakailangan Repeat Refrain. Lib ate give me money send me ur pic.

Dahil hindi ko kayang tiisin na hindi ka kausapin. Hindi ko inaamin ang kasalanan na binabato mo sa akin. Contextual translation of kahit na binabato mo ako ng kung ano.

Walang Iba by Ezra Band Awww 3 notes.


Kt On Twitter 238


Pin By Jaycee Ramos On Sample Word Search Puzzle Words Word Search


Pin On Dyi


Kt On Twitter 211


Kt On Twitter 211


Jhing E N C R E On Twitter 131


Kt On Twitter 233


ت On Twitter 236


Jhing E N C R E On Twitter 131


LihatTutupKomentar