Buntis Po Ba Ako

Nababahala po kase ako kung buntis ba ako or delayed lang talaga. 2013 ngpapasmear and inject po ako ang bisa po ay hanggang may 20 di na po ako nagpainject ulit kasi gusto na po ng hubby ko magkaanak.


Buntis Ba Ako Kahit Malabo Yung Isang Line Sa Result Ng Pt Ko

May 102020 na po ngayon.

Buntis po ba ako. Ayon sa kaniya siya ay na-isstress sa nangyari. Ako po ay 8 buwan ng buntis. Contextual translation of buntis ba ako.

1122012 Delayed ang aking period. Buntis po ba kahit negative sa pregnancy test. Ako kasi oo lalo na lumalaki tiyan ko gusto ko kahit buntis ako sabihan para ako na maganda or seksi ng asawa ko.

Dahil apat na buwan na akong walang period. 1192021 Last march 312020 po kase yung last mens ko. Sabi kasi ng manghihilot samin buntis daw ako tapos yung isa pang manghihilot ganon din po.

Who is the father of. Buntis po ba kayo. Pero nakakaranas ako ng sakit sa sikmura parang morning sickness pananakit ng puson pati din ng dibdib.

Ngayon po na 27 anyos na ako at ang bulutong ko po ay maliliit lamang na parang paltos. Sabi po ng traditional hilot may heartbeat po ng baby sa loob ng tyan ko posible daw po nababalutan ang baby ko. Nagkaron ulit ako pero di malakas at subrang itim po nung lumalabas Sakin tumagal lang po sya ng 2 to 3 days.

Buntis po kasi ako. Bukod sa Buntis po ako Ano pa ba ang mga bagay na dapat mong paghandaang sabihin samga magulang mo. I-hot compress ang bahagi.

May same case po ba dito. Maaapektuhan po ba ang sanggol ngayong ako ay may bulutong. Doctor to patient Buntis ako.

Bat haggang ngayon di pa ako nag kakaroon buntis po kaya ako. Human translations with examples. 4a Anong plano mo ngayon sa pag-aaral mo.

942019 Hi po gusto ko lang po nalaman if possible po ba na buntis ako kung last Feb. After mo na manganak. Kung sa secular school ka naman ipagpapatuloy mo pa ba ang pag-aaral mo o titigil.

Hindi pa po ako. Nasa province po ako. Tumutulis po ba nguso kapag may braces.

Nag mens ako ng aug 6 gang 10. Momsy of 1 active superhero. Kung ako hindi nasaktan hindi ako mag-rereact Ito ang naging pahayag ni Cindy sa isang phone interview sa programa ni Raffy Tulfo.

Di ko pa na try mag PT. Im worried po buntis po ba ako. Nickname ko po yung Boom-boom sa bahayFBShiella AleraIGShiella Alera.

Makasasama po ba sa akin iyon knowing that I am pregnant. Buntis po ba ako. Bakit po kaya hindi matangal tangal bunga ng.

11132019 Ngunit bwelta ng buntis na si Cindy hindi daw ito totoo. Baby ko sa mata niresatahan na sya ng pedia ng antobiotic ndi parin natangal tapos bumalik kami niresetahan uli sya fusidic drops para sa mata ganyan parin ar parang bumukol pa sa taas ng mata. Kung sa CatholicChristian School ka nag-aaral sigurado mae-expel ka sa school kapag nalaman nilang buntis ka.

Pero nag karegla po ako ng 4months at yung pa 2months ko po ay sumakit ng sobra at meron pong blood clots natatakot po kasi ako. Kung ikaw ay buntis at madalas sumakit ang puson mo huwag basta-basta uminom ng gamot. Sino ang ama ng pinagbubuntis mo.

Hindi po totoo yan. Bunts na baka pregnant cow. Nag try po ako mag PT nung sept 7 negative naman siya.

9172017 Hi ask q lang po mag 3 months na qng buntis pwede pa po ba aq mag hulog sa sss dati na po aq may sss no. Hi doc posible po ba na buntis ako kahit negative ang pt ko. Tapos po ngayon bigla ako nagkaroon ng kaunting dugo yung tipong pang panty liner lang sya.

How much po ba cost ng dental braces. At kaya lang naman siya nag-react ay dahil nasaktan siya. Itatanung ko lang po kung buntis ako.

12182018 First time ko po mag pa papsmear last aug 25 den nag do kame ni live in nung aug 27. Hay nako lalo na pag after manganak dahil ang taba taba ko. Dahil sa limitado lamang ang gamot na puwedeng inumin at dahil ikaw ay buntis may mga natural na paraan kang puwedeng gawin.

Normal yung regla ko then netong March same date nung Feb. 8142007 Beauty concious ka ba pag buntis. I think Im pregnant.

Then nung mga nakaraan masama madalas pakiramdam ko nahihilo ako tinatamad. Sa totoo lang pag buntis ako ayaw kong naglalalabas ng bahay dahil ayaw ko makakita ng seksi na iinsecure ako. July hanggang ngayon wala pa din po akong period.

Worried na po ako. Simula ng nag sex kami ng BF ko nung june 20 2012. I really want to have braces.

Muslim ka ba nyu po ba ako ang kulit ko noh maniwala ba ako. Pero dko cia nahulugan pang 2 kids q na po to cesarian po q mga june 2019 po due date q makakuha pa po kaya q ng maternity benefits. Nagkabulutong na ako nung ako ay 5 taon pa lamang ngunit ito ay pitong piraso lamang un po ay ung bulutong na maitim na halos kasinglaki ng butil ng mais.

Ang case ko po kasi nung feb.


When To Test For Pregnancy After Sex Ivf And If Irregular Periods


Paano Gamitin Ang Pregnancy Test


1 Week Delay Buntis Na Ba O May Ibang Dahilan Pa Theasianparent Philippines


Pms Vs Pregnancy How To Spot The Key Differences


Buntis Info Tungkol Sa Pagbubuntis


When To Test For Pregnancy After Sex Ivf And If Irregular Periods


Gabay Kalusugan Buntis Ba Ako Posible Bang Buntis Ako Facebook


Good Evening Mommies I Want To Ask You Re Opinion And


Early Pregnancy Signs


LihatTutupKomentar