Balutin Mo Ako

7 talking about this. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Nagkukubli sa.


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcsad2vfgf5bydekexpm9wfjps718q3pb Od Sahkcrfp7nbwfaj Usqp Cau

Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Nagkukubli sa liwanag ng ating pag-ibig.

Balutin mo ako. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin CHORUS 2 Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning. 6242020 Details File Size. Lyrics for Balutin Mo Ako by Kamikazee.

7262019 Nagkukubli sa liwanag ng ating pag-ibig Kung minsan ang pangarap Habambuhay itong hinahanap Bakit nga ba nakapagtataka Pag ito ay nakamtan mo na Bakit may kulang pa Mga bituin aking narating Ngunit langit ko pa rin ang iyong piling Kapag tayong dalaway naging isa Kahit na ilang laksang bituin Di kayang pantayan ating ningning Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong. Balutin Mo Ako by Kamikazee Lyrics. CHORUS 2 Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning.

Balutin Mo Ako Cebu City. Balutin Mo Ako Lyrics. BALUTIN MO AKO Explanation.

Balutin Mo Ako Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Nagku. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Kung. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal brHayaang matakpan ang kinang na di magtatagal brMabuti pa kayay maging bituing walang ningningbrNagkukubli sa.

Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning. Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin. KASI MAY SHANGHAI SA BDAY SALAMAT.

Balutin Mo Ako a song by Kamikazee on Spotify We and our partners use cookies to personalize your experience to show you ads based on your interests and for measurement and analytics purposes. We dont have this Balutin Mo Ako. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Yun pala ang paboritong kanta ngayon ng isang kilalang-kilala sa kakuriputang male personality.

Listen to Balutin Mo Ako from Kamikazees Long Time Noisy for free and see the artwork lyrics and similar artists. By using our website and our services you agree to our use of cookies as described in our Cookie Policy. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning.

Bubu awet Lods Gutom ka yata ano ba HAHA PENGE HAHA JOK Tama bayan New questions in Edukasyon sa Pagpapakatao. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin.

Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Nagkukubli sa liwanag ng ating pag-ibig.


Pin On Jadine


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcsqkjlq5yoqzbyguvlw5njxvmedomnjdtwtq4fh 05xr 51rtpq Usqp Cau


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama Hugot Quotes


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gctwdmnjxyljcej31favet6edhkfpyh7ljx8zrqvrudgh1qk Tfl Usqp Cau


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcru66ejo8qpl24m9jtpiaplgfb3jko9xlskcg27tsjiqb 97ko Usqp Cau


Pin On Dyi


LihatTutupKomentar