Balutin Mo Ako Sharon

6142020 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Enshroud me in the mystery of your love.


Balutin Mo Ako Youtube

7212017 English translation of lyrics for Bituing Walang Ningning by Sharon Cuneta.

Balutin mo ako sharon. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning. Your books felt that. Original key is 12 step lower F Intro.

Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Nagkukubli sa liwanag ng ating pag-ibig. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning.

Balutin Mo Ako Lyrics. 5212006 Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin CHORUS 2 Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning. Bituing Walang Ningning - Sharon Cuneta - Sharon Cuneta Note.

KASI MAY SHANGHAI SA BDAY SALAMAT. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. ChordTablature lyric sheet guitar ukulele song.

Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin CHORUS 2 Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning. In line with our service to the university faculty and studentry Alpha Phi Omega will be having its. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin Chorus 2 Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning.

6242020 Details File Size. Bubu awet Lods Gutom ka yata ano ba HAHA PENGE HAHA JOK Tama bayan New questions in Edukasyon sa Pagpapakatao. Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal.

Apir kayo ni Ms. When Sharon Cuneta said Balutin mo ako sa hiwaga ng iyong pagmamahal. Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin.

Ano katangian ni sharon cuneta 1 See answer yassuo47 yassuo47 Answer. 7262019 Nagkukubli sa liwanag ng ating pag-ibig Kung minsan ang pangarap Habambuhay itong hinahanap Bakit nga ba nakapagtataka Pag ito ay nakamtan mo na Bakit may kulang pa Mga bituin aking narating Ngunit langit ko pa rin ang iyong piling Kapag tayong dalaway naging isa Kahit na ilang laksang bituin Di kayang pantayan ating ningning Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong. C-B7-Em-BD- GD-Em-Am-D- G-C-G-C G Em Kung minsan ang pangarap C Cm G Habang buhay mo itong hinahanap Em A7 Bakit nga ba nakapagtataka Am GB Pag ito ay nakamtan mo na C Dsus-D Bakit may kulang pa G Em Mga bituing aking narating C Cm G Ngunit langit ko pa rin ang iyong piling Em A7 Kapag tayong dalaway.

Type song title artist or lyrics. CHORUS 2 Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning. Original key is 12 step lower F Chords Songs a year ago 762 Sharon Cuneta Sharon Cuneta.

Sharon sa kanya naman balutin mo ako sa handaan Natawa ko sa caption ate okey lang yan tehmahal ka pa din naminkahit ganyan ka kaadik may pinag manahan nga talaga. Kung minsan ang pangarap Habambuhay itong hinahanap Bakit nga ba nakapagtataka Pag ito ay. BALUTIN MO AKO Explanation.

Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal. Kung minsan ang pangarap Habambuhay itong hinahanap Bakit nga ba nakapagtataka Pag ito ay nakamtan mo na Bakit may kulang pa Mga bituin aking narating Ngunit langit ko pa rin ang iyong piling Kapag tayong dalaway naging isa Kahit na ilang laksang bituin Di kayang pantayan ating ningning CHORUS 1 Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Nagkukubli sa.

Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning. Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning.


Balutin Mo Ako By Sharon Cuneta Relate Mga Nanay Mahilig Mag Take Out Youtube


Balutin Mo Ako By Sharon Cuneta Shanghai Ni Shawee Youtube


Sharon Cuneta Balutin Mo Ako Gif Sharoncuneta Balutinmoako Balutin Discover Share Gifs


Balutin Mo Ako By Sharon Cuneta Youtube


Sharon Cuneta Doors Lyrics Genius Lyrics


Elmer L Gatchalian On Twitter Balutin Mo Ako


Sharon Cuneta Memes Photos Facebook


Balutin Mo Ako Philippines


Balutin Mo Ako Bituing Walang Ningning Sharon Cuneta Youtube


LihatTutupKomentar