Ako At Ang Ama Ay Iisa Inc

Juan 1030 Ako at ang Ama ay iisa. Kung ikaw ang Cristo ay sabihin mong maliwanag sa amin.


Lahing Tapat Iglesia Ni Cristo Juan 17 3 Sino Ang Tunay Na Diyos

Ako at ang ama ay iisa.

Ako at ang ama ay iisa inc. Malaon nang panahong akoy inyong kasama at hindi mo ako nakikilala Felipe. 4292017 puwede ba nating ilagay ang ating katayuan sa ating panginoon kung bakit nya po sinabing. Bakit pinahihirapan pa ang sarili ng iba upang mag-isip ng kakaiba sa mismong maliwanag na ipinahayag ng Salita ng Diyos.

Try mo po kayang basahin buohan. Ang Ama ay Diyos. Sa simulay naroroon na nga ang Wikang Salita at naroroong kaharap ng Diyos ang salita at Diyos ang.

Ipinahihiwatig lamang nito na si Hesu Kristo ay Diyos nang Kanyang sabihin Ako at ang Ama ay iisa Juan 1030. Para maunawaan natin basahin natin ang mga talata sa unahan ng talatang ibinigay. Tanging ang Diyos lamang ang maaaring maghayag ng misteryo na ito at ngayon ito ay naibunyag.

Pero may sinabi ang Biblia ng ang Dyos Ama at si Kristo ay iisa at si Kristo ay Dyos rin. John 1030 pinoy bible alamin po muna natin ang dahilan kung bakit siya babatuhin at sinabing inaalihan ng demonyo ng mga judiong kanyang kausap. Ilayo mo sa akin ang sarong ito.

AKO AT ANG AMA AY IISA. 24 Nilibot nga siya ng mga Judio at sa kaniyay sinabi Hanggang kailan mo pa baga pagaalinlanganin kami. Sinabi ng Panginoong Jesus Ako at ang Ama ay iisa Juan 1030.

Gayon may hindi ang ayon sa ibig ko kundi ang ayon sa ibig moMarcos 1436. Paanong sinasabi mo Ipakita mo sa amin ang AmaHindi ka baga nananampalataya na akoy nasa Ama at ang Ama ay nasa akin Juan 14910. Mayroong misteryo sa loob ng mga salita ng Panginoon Ako at ang Ama ay iisa.

10152013 Iginigiit ng mga kampon ng Iglesia ni Cristo ni Manalo Manalo Manalo INC 666 na ang paliwanag ng Juan 1030 Ako at ang Ama ay iisa ay masusumpungan lamang sa mga naunang berso dito partikular na ang Juan 1027-29. Tanong iisa sila saan. Ako at ang Ama ay iisa.

Sa Juan 858 ganito naman ang wika ni Hesus Katotohanang sinasabi Ko sa inyo bago pa ipinanganak si Abraham Ako ay Ako na Muling kumuha ng bato ang mga Hudyo at tinangkang batuhin si Hesus. Ang nakakita sa akin ay nakakita sa Ama. Sa halip ang ibig sabihin ni Jesus ay Ako at ang aking Ama ay nagkakaisa anupat hindi maaagaw sa akin ang mga tupa kung paanong hindi maaagaw ang mga ito sa aking Ama Parang sinasabi ng isang anak sa kaaway ng kaniyang tatay Kung sasaktan mo ang tatay ko parang ako na ang sinaktan mo Walang magsasabi na ang anak na ito at ang.

Kahit hindi matanda ang bumasa kaya namang sigurong maunawaan. Ang malinaw na pahayag naman ni Jesus sa John 1030 Ako at ang Ama ay iisa. Ang tamang daan hindi iisa sa pagka-diyos ang ama at si cristo nang sabihin niyang ako at ang ama ay iisa sa.

7242008 Ang Dating Daan Bible Eliseo Soriano Eli Biblia Itanong Mo. 12202019 HINDI IISA SA PAGKA-DIYOS ANG AMA AT SI CRISTO NANG SABIHIN NIYANG AKO AT ANG AMA AY IISA SA JUAN 1030 Ang isa sa mga talata na pinagbabatayan ng mga nani. Bakit kaya ganito ang tanong.

03092021 0 comments Abba Ama may pangyayari sa iyo ang lahat ng mga bagay. Aba eh di iisang. Ako at ang Ama ay iisa.

AKO AT ANG AMA AY IISA. Juan 1030 ako at ang ama ay iisa. Sa panahon ngang iyon ni Jesucristo ay hindi naging maliwanag sa mga Judio na nakapalibot sa kaniya.

Pagtyagaan ninyong basahin at siguradong may mapupulot tayo lalo na sa mga kaibayo natin sa pananampalatayana nagsasabi na. Ni Xie Wen Japan. Alam mo po kahit ako na isang Katoliko ay disagree na sinasabi ni Kristo dyan na sila at ng Dyos Ama ay iisa.

Basahin ang artikulong ito upang malaman ang higit pa. Ako at ang Ama ay iisa. Posted on Marso 31 2017 by yohvshva1.


Lahing Tapat Iglesia Ni Cristo Juan 17 3 Sino Ang Tunay Na Diyos


Pin On Public


God Home Facebook


Ako At Ang Ama Ay Iisa Sa Pagkadiyos Biblical Passage Facebook


Ako At Ang Ama Ay Iisang Diyos Part 1 By Aquino Bayani The Splendor Of The Church


Ang Misteryo Ng Ako At Ang Ama Ay Iisa Ay Naibunyag Ebanghelyo Ng Pagbaba Ng Kaharian


John 17 3 A Beautiful Mind


Juan 17 1 3 Sagot Sa Mga Talatang Ginagamit Ng Inc1914 Facebook


The Word Was God Ang Panginoong Jesu Kristo Ba Ay Dios Batay Sa Biblia At Mga Katangian Ng Dios Alamin Natin Sa Isang Tanong At Sagot Tanong Si Cristo Ba Ay Sinamba


LihatTutupKomentar