Adik Ako Spoken Poetry

Para kang droga na nakakaadik. Maldita - Sayo lyrics.


Pin On Bato

Ikaw at ikaw parin ang iniisip ko.

Adik ako spoken poetry. Kapag kailangan ng tulong na di mula sa akin akoy sasagot Hindi mo pa ako nagiging kaibigan ganito na ako Paano pa kaya kung magkatuluyan tayo. Di rin kagandahan Ngunit maaasahan. Alam mo palagi kong gino-Google Maps ang bahay niyo.

Parang buong buhay ko sinusundan na kita. Mnsan ay masayahin At nakalilimutang maghinhin. Huwag ka lang talaga tumigil.

Adik ako sayo - Tagalog spoken poetry. 31b Barangay Tambo Lipa City. 9102014 Akoy walang perpeksiyon Galaw ay lagging naaayon.

Maging bukas sa mga bagong matututunan at makakapunta ka sa mga gusto mong mapuntahan Carlo Hornilla Spoken Word Poetry Artist Lipa City. Isang tanong na wala naman talagang kasagutan. Malawak na tunay Dala ko aking teleponong bukas at tangantangan Sa teleponoy napindot simbolong tawag ay WiFi.

Parang ipinanganak ako sadya para lang alagaan ka. 42 Comments 402 Shares 21K Views. Alam mo palagi kong gino-Google Maps yung bahay niyo.

Babalik ako bigyan mo ako ng isang linggo Ilang araw pa at naghintay ako naghintay ako kahit alam ko na kung sino ang pinili mo. Di man maasahan na sariliy ayusin Katapatan ay di mapapaltos. April 14 2018.

Sanay maintindihan Akoy pagbigyan. Isang tanong na hindi masagot nino man. Wala pa namang gamot dito.

Kasi kapag tumigil ka kung ano yung naabot mo ay yun na talaga yun. Adik talaga ako sayo. Hindi ko ginusto na ito ang ating maging katapusan.

Adik sa wifi ang title - 2650162. With her spoken word piece Sa Pagitan Ka Natagpuan her powerful strings of words made her performances a hit and that. POP CULTURE Get your tissue ready as these spoken word perfomances give you the ultimate feels that would make you cry your heart out on cold rainy nights.

At palagi sa aking byahe pauwi hindi maaring hindi ako pipilit na dumungaw sa bintana ng jeep para masilip. Na tila ayos lang ang lahat 2. Choose one of the browsed Adik Ako Sayo Carlo Hornilla lyrics get the lyrics and watch the video.

Isang tanong na patuloy na gumugulo sa aking isipan. At oo adik ako adik sayo. Gumagamit ako ng bato.

10172017 Pagod na ako. Wag ako hindi dahil sa hindi kita kayang panindigan wag ako hindi dahil sa hindi ko kaya syang tapatan wag ako hindi dahil hindi ko kaya syang higitan wag ako dahil hindi sa hindi kita kayang ipaglaban wag ako hindi dahil sa ayoko sayo at kung sa tingin mo meron kang isang taong kailangang pang ipaglaban pakiusap lang wag ako. Pero pagmamahalan natiy hindi na sapat.

31b Palyocan West Batangas City. Ako ang magiging bulag sa pagtingin sa iba dahil sayo lang mahal sayo lang ako susubaybay. Lang ako sumasaya Kahit di tayong.

Para kang pagkain na di nakakasawa. Adik sa WiFi originally made and authored by Reny Jepsani Minsan akoy umupo. Habang ang mga bida sa pelikula ay tinatangkang ang kalawakan.

November 15 2018 November 15 2018 ashelijulyen crush crush ph crush poem filipino filipino poem filipino spoken poetry free verse poem spoken poetry tula Tula-la na naman. 2162017 Dahil natatakot ka natatakot ako natatakot tayong dalawa na parehong mahusgahan mahal kita Mahal kita mahal na mahal kita dito sa mundo nating parang kulungan Isang bartolinang masikip madilim at ang mahal mo ko ay pwede mo lang ibulong sa katahimikan na tayong dalawa lang ang nagkakarinigan Mahal kita mahal kita mahal na mahal kita. Sa pader ng aming hagdanang.

There are 60 lyrics related to Adik Ako Sayo Carlo Hornilla. At ayoko rin namang magpanggap. Sadyang bumukas maraming opsyont aking sinilay Ibat-ibang pangalan ng WiFi.

Ang loob ng compound niyo. Sa paraang alam ko. Koy gumaganda At para bang ako.

Isang tanong na hindi ko makalimutan. Adik by Carlo Hornilla Perfect For. Hindi ko rin naman ito tanggap.

12162016 bakit ngayon ay baliw na baliw sayo. Adik Spoken Poetry by Carlo Hornilla. Kapag akoy kagalit Sa bagay na maliit Kayoy di kasusuklaman Sanay inyong malaman.

Those who can only love someone from afar Tagos-pusong line. Ikaw parin ang laman ng aking puso. Asahang andito ako.

Para kang tubig na pagwala. Hindi ko na din talaga maalala kung saan ito nag-simula-. Ako naman ang magiging bingi sa mga salitang minsan mo na din sinabi sa akin hindi ikaw ang gusto ko At ngayon alam kong hinding-hindi yun magiging ako.

Ako na ang mabibingi at sa kalaunan ay magiging pipi sa pagsigaw na mahal kita. Pahelp po paggawa ng spoken portry. 8252020 Her poetry narration is captivating in the sense that it is so simple that everyone can easily connect with it.

Pero maniwala ka ikaw parin ang mahal ko.


Pin On Dyi


Kung Ikaw Ay Masaya Tagalog Love Quotes Hugot Quotes Tagalog Quotes


Pin On Hugot Pa More


Pamatay Na Banat And Mga Patama Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcsqkjlq5yoqzbyguvlw5njxvmedomnjdtwtq4fh 05xr 51rtpq Usqp Cau


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcsad2vfgf5bydekexpm9wfjps718q3pb Od Sahkcrfp7nbwfaj Usqp Cau


Pin On Dyi


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcru66ejo8qpl24m9jtpiaplgfb3jko9xlskcg27tsjiqb 97ko Usqp Cau


Wala Kaming Pake Gotohell Tagalog Quotes Pinoy Quotes Hugot Quotes


LihatTutupKomentar