Sana Ako Nalang Ulit Spoken Poetry

1102020 Kaya sanay patawarin moko. Ikaw yung may sana ako yung may pero Iyong tipong gusto mo tapos ayaw ko Katulad ng mga linyang ito Mahal kita sana pwede pa Sana ako pa rin sana tayo na lang ulit Tapos sasagot ako nang Pwede pa sana pero huli na nawala na yung pag-asa ko na magiging tayo pa.


Pin On Spoken Word Tagalog

Naalala nanaman kita noong tayo pang dalawa na sana ay kinalimutan na hnd ko pa kayang mag mahal ng iba gusto kong ibalik ang dati kung saan lahat pwede kong masabi kung saan tayong dalawa ay mag magkakampi sana ngayon hnd ka nag sisi mahal ko kung kaya ko lng makabalik sa nakaraan gusto kong baguhin ang ating kapalaran na hnd na sana tayo nag kakilanlan para wala nang masaktan ngunit hnd na ako.

Sana ako nalang ulit spoken poetry. Sakit sa puso moy tumatagos. Gusto kita matagal na Simula nung makita kita Iyong pigyura ay hinahanap hanap ko na Ngiti mong nakabihag saking puso makikita. 10162017 Sana ako nalang Itoy ipagpipilitan ko nanaman Kahit paulit ulit nalang Akin paring ipinaglalaban.

Mga luha sa mata moy patuloy na umaagos. Tiwala sa isat isa ay nawala. Tanging ikaw lang naman ang bukambibig ko.

There are 60 lyrics related to Sana Ako Na Lang Siya Spoken Word Poetry. Sana ay maintindihan mo rin ako Pag sinabi ko sayong hindi ko kayang mawala siya saaking buhay Sana maintindihan mo ang damdamin ko Kapag sinabi ko sayong mahal ko siyang tunay. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa.

Kaligayahan mo kayay akin bang masisilip. Bitaw na dahil hindi nayan maayos. 12282020 Sana ako nalang Yung Taong andyan.

Pagbigyan mo sana ako na humihingi ng tawad sayo. Ng binuo Kulitan lambingan nandito parin sariwa sa puso Suyoan pag ang isa satin tinoyo Yung kahit walang kwenta yung topic Basta ikaw yung kausap masaya nako Proud ako na ikaw ang naging jowa ko Kahit minsan napaka pride mo Ikaw na may kasalan pero in the end ako parin susuyo at mag sosory. Piliin mo lang ako prinsesa ko.

Kung problemay di matapos tapos. Isang araw habang tayoy nasa paaralan Sobrang saya ko sapagkat masusulyapan nanaman kita Pero sa tuwing nakatingin ako sayo nakatingin ka naman sa kanya. SANA AKO NALANG By.

Choose one of the browsed Wag Ako Iba Nalang Spoken Poetry Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. Kung puro nalang pagdududa. Bomfunk Mcs - Spoken word lyrics.

Di ka na mangangailan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sa iyo Kung ako nalang sana Kung ako na lang sana. Puro nalang tamang hinala. Dadalhin kita sa palasyo ng pagmamahal ko.

Sana ako nalang ang una mong nakilala Sana sa akin ka nalang sumasaya Bakit ba ganito ang tadhana. Sana ako na lang ang mahalin mo. Sana Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Magicl word The word alive.

Sana magkaroon ako ng pagkakataong maging tayo Nang sa ganun ay di na mahirapan pa na umasa pa sayo Umasa na mamahalin mo Umasa na magiging ikaw at ako Pero salamat nalang dahil naging parte ka ng masayang ala-ala ko Salamat kasi naging maganda kang inspirasyon ko Dahil kung wala ka at kundi dahil sayo. Sana ako nalang Yung prinsipe mo para balang araw yung tayo ay maging Hari at reyna sa kahiraang may masasayang alala at Pangarap. Sana yung KAYO ay maging TAYO SANA AKO NALANG.

Pero sa isip ko sana yung SIYA ay maging AKO. At magbibigay kulay at ngiti sa mundo mo. Bitaw na at wag ng magalinlangan.

Mahal sana pagbigyan mo pa akong mapasayo ulit. Oo ako na may kasalanang humanap ka ng iba kahit ANDITO lang ako sa tabi mo naghihintay na ikay. Nilapitan ako ng guro natin at tinanong kung sinong loveteam ang meron sa silid natin Sinabi kong ikaw at siya.

7162017 SANA AKO NALANG SYA. Browse for Wag Ako Iba Nalang Spoken Poetry Lyrics song lyrics by entered search phrase. Pagbigyan mo sana ako ng tsansya na maging tayo Mahal puro sana nalang lumalabas sa bibig ko.

Kung lagi nalang nagkakasakitan. Away bati away nanaman. Sana maintindihan mo na ako ngayon ay wala nang intensyon pang mabuhay Sapagkat ako ay lagi nang nalulumbay.

There are 60 lyrics related to Wag Ako Iba Nalang Spoken Poetry Lyrics. NAKAPIKIT AKO AT SANA. April 11 2018 at 854 AM.

Sana ako parin pagbalik mo Masasayang alaala nati. Kung nandito lang naman ako Naghahantay sayo Kaya sana ako nalang ang gustuhin mo. Pero kung may charger ka pahiram naman ako.

Kung paulit ulit nalang. Choose one of the browsed Sana Ako Na Lang Siya Spoken Word Poetry lyrics get the lyrics and watch the video. 11122016 Minsan nga hinahayaan ko nalang na mamatay ang battery ng phone ko at naiingit ako dito.

Sa mga araw na nakikita kayong magkasama Hindi maalis sa aking isip Ang tanong na kung ako kaya siya. Joshua Spoken Poetry 2018.


Sad Quotes Paalam Ex Facebook


Elle Live Laugh And Read Era On Twitter 60


Sana Ako Nalang Ulit Spoken Poetry Youtube


Kt On Twitter S I S I D L A N Six It S Good Anyway Donkiss


Sana Ako Nalang Ulit Curse One Slick One Kej S Aprhyl Youtube


Kt On Twitter S I S I D L A N Six It S Good Anyway Donkiss


Spoken Word Poetry Ph Photos Facebook


Elle Live Laugh And Read Era On Twitter 81


Ako Na Lang Ulit Tagalog Spoken Poetry Original Composition By Alyka Obligado Youtube


LihatTutupKomentar