Bakit Mo Ako Iniwan Tula

Ano pa ba ang kulang. Bakit Mo Ako Iniwan naa na sa Facebook.


Serendipity On Twitter Aldubtalina Tula Mda0409 Paglingap At Pag Ibig Thank U For Everything Bunso Jingleabanero Https T Co Yxelovy9kl

Iniwan mo ako Kung kelan hindi ko na kayang mawala ka sa tabi ko Kung kelan hindi ko na kayang makahanap pa ng tulad mo At tila sa ibay di na muling titibok ang puso.

Bakit mo ako iniwan tula. Ilang araw na akong nagbakasakali na maiisip ako na lang. Sinigurado kong may wastong bantas ang pahayag ko Upang kung sakaling babalik ka Maiintindihan mo. Isang araw ginulo ang isip ko.

Bakit nung una masaya. Bakit Mo Ako Iniwan is on Facebook. Kailangang sagutin aking mga katanungan.

Bakit nung una masaya. Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na. Ano pa ba ang kulang.

Join Facebook to connect with Bakit Mo Ako Iniwan and others you may know. Ganito rin ba ang pagtuturing mo sa mahal mo sa buhay. Ko ko Mc peŤko.

The Best Of Kundiman Songs Volume 1 LABEL. Bakit mo ako iniwan. Ikaw na nga Ang dahilan kung bakit nasulat ko ang tulang Kahit.

Bakit sobrang lamig mo na. Isang araw binalik-balikan ko ang masasakit na alaala mo dahil isang araw biglang iniwan mo ako. Ilang araw iniisip ang mga dahilan kung bakit ka umalis.

Facebook gives people the power to. Gusto ko lang maintindihan mo. Isang araw muntik na naman akong nagpakatanga.

Sabi ko ayoko na Pero padin akong tanga hinihintay. Choose one of the browsed Bakit Ko Ako Iniwan lyrics get the lyrics and watch the video. 1222018 Noong gabing iniwan mo ko Na tanging lamig lang ng panahon ang nararamdaman ko Sa mga ilalim ng kalungkutan ng kalangitan Doon ko nasaksihan Bakit mo nga ba ako iniwan.

Sinaktan kat iniwan mo ako ngayon Hanap ka sinta Baby girl why. Saan ba ako nagkamali. Dalangin Na umaasa hanggang ngayon sa pag-ibig mo.

Lilinawin ko lang sayo. Ilang araw iniisip ang mga dahilan kung bakit ka umalis. At kung bakit hindi ako ang iyong pinili.

Sa nabasang elehiya sa - 508555. Facebook gives people the power to. Bakit mo ako iniwan.

Si Bakit Mo Ako Iniwan ay nasa Facebook. Ng di nagpapaalam kaya ngayon luhaan Nagsisisi sa mga. Hindi ko alam ang dahilan.

Pero sana iniwan mo nalang ako. Hindi ko alam ang dahilan. Bakit mo sinugatan ang puso ko.

Noong gabing iniwan mo ko Na ang sabi mo ay hindi na pwede to Na ang sabi mo ay makakalimot din ako. Bakit mo ako iniwan at ipinagpalit sa aking kaibigan Kapag ginugunita ating nakaraan Hindi maiiwan puso ay mawasak Kaya sa tula na lamang sinasabi ang lahat Nang maibsan man lamang sugat ng nakalipas Bakit mahal nagawa ito. Bakit bigla ka nalang lumisan ng walang maayos na paalam.

Alpha Music Phils Track List Ric Manrique. Nangaliwa ba ako sayo o kumanan. Iniwan mo ako at mula noon ilang araw akong wala sa sarili.

442018 Saan ako nagkulang. Bakit bigla ka nalang lumisan ng walang maayos na paalam. Browse for Bakit Ko Ako Iniwan song lyrics by entered search phrase.

Noong bata tayo Pag tayo ay nadarapa. Buhay ka pa naman pero bakit nanlalamig ka na. Ngayon bagot na bagot nah.

INIWAN MO AKO GISINGIN MO AKO. Join Facebook to connect with Bakit Mo Ako Iniwan and others you may know. Saan ba ako nagkamali.

1222018 Bakit mo nga ba ako iniwan. Noong gabing iniwan mo ko Na ang sabi mo ay hindi na pwede to Na ang sabi mo ay makakalimot din ako Na ang sabi mo ay wala ng tayo. Ngayon bagot na bagot nah.

Kung sakaling babalik ka Kahit hindi kapa gumamit ng tamang bantas Kahit ano pa ang naging. Nangaliwa ba ako sayo o kumanan. Ilang araw na patuloy na umaasa sa pangakong babalik ka Babalik ako bigyan mo ako ng isang linggo.

Pero bakit kailangan mo pang mawala. Patawad mahal ayoko lang talagang mawala ka. Isang tula para sa taong nadapa.

Iniwan mo ako Kasama ng naudlot nating plano At mga planong napako Iniwan mo akong patuloy na umiibig sayo. Hindi mo namang kailangan. Bakit mo ako iniwan.

I pagpag ang dumi na kumapit sa bawat hibla ng tela. 7102019 Bakit mo ako iniwan yan ang tanong. Natatandaan mo ba ang mga kataga na yan nung binitawan kita hindi mo ako pinatapos iniwan mo kasi akong bigla.

Bakit Ko Ako Iniwan lyrics. Isang araw naisip na naman kita. Sumali sa Facebok para kumonekta kay Bakit Mo Ako Iniwan at sa iba pang maaaring kilala mo.

There are 60 lyrics related to Bakit Ko Ako Iniwan. Kailangang sagutin aking mga katanungan. Nakulitan ka na ba.

Tinuruan tayo ng magulang natin na tumayo. Bakit mahalaga sa sumulat ng tula ang mga alaalang iniwan ng kanyang kapatid. Spoken Poetry Tagalog Poetry.

Vic Silayan ALBUM. Sobrang nasakal ka na ba. Akoy Iniwan Mo ARTIST.

Iniwan mo ako at mula noon ilang araw akong wala sa sarili. KEJS Pinaniwala mo ko sa matamis mong salita na walang makakapigil sa pag-ibig tanging ako lang ang yong mahal Ngunit nasan ka ngayon di mo na nga nilingon bago na ba ang iyong kasintahan Wag ka na sanang magpaligoy ligoy tapatin mo na ko Ang sakit kasi nalaman ko pa sa iba Kung sinabe mo agad di na sana. Bakit ako ang umiiyak ngayon Ni hindi ko naisip noon.


Hope You Like It Kathniel Bernadilla Facebook


Bakit Mo Ako Iniwan Jessa Zaragoza Music Video Golectures Online Lectures


Tula Para Sayo On Twitter Para Sa Mga Pinagpalit Sa Iba Tulatulaan Tulaparasayo Tulaparasamatanglumuluha


Tula T Liham Photos Facebook


Mga Tula At Kuwento Ng Puso At Damdamin


Mga Tula At Kuwento Ng Puso At Damdamin


Tula Ng Sawi Posts Facebook


Jasmin Tan The Clumsy Lass


Mga Tula Photos Facebook


LihatTutupKomentar