Bakit Mo Ako Iniwan Spoken Poetry

Sabi nya pangakongunit bakit napako lahat ng pangako. Ang sakit isipin na di kana muling maka piling Kahit ano di mabibigay ang aking hiling Sapagkat akoy iniwan mona Iniwan moko ng nag iisa.


Spoken Bakit Mo Ba Ako Iniwan Wattpad

From the story Spoken Poetry by Im_MissHeartBreaker andi with 1477 reads.

Bakit mo ako iniwan spoken poetry. Para sa Pusong Iniwan. Bakit ganon unfair ng tadhana Sumaya lang akong saglit Sukli naman yung tripleng sakit. 1162017 Iniwan mo kong sinasabi ang mga salitang magpahinga muna tayo.

Yung tipo na natutunan mo ng i-let go ang bagay na datiy pinakaiintay-intay mo tapos biglang dadating kung dun natutunan mo ng sumaya ng wala sya. Ayaw kong lumaya sa pag-ibig mo. Pinilit ko kumapit pero kinalagan mo ako pangako pinilit ko pero pinalaya mo ako Matagal na rin pala Mahirap pa rin.

Lumisan ka sa isang punto ng buhay ko na hindi ko inakalang magagawa mo. Minahal kita ng sobraItoy aking ipinadama. Bakit parang lahat may kasama pero ako laging nag-iisa.

Pagkatapos ng lahat bakit masaya sila pero malungkot ako. K-A-I-B-I-G-A-N Walong letra Milyong dulot na saya Taong ating matatakbuhan Pag tayoy nangangailangan Taong ating mapagsasabihan Ng mga sekretong kagagohan Taong ating mapagtripan Ng mga planong kabobohan Gagala sa bulwagan Na may. 3242017 BINABASA MO ANG.

Spoken poetry for him Minsan may mga bagay na huli na ang lahat kapag dumadating. Ilang araw iniisip ang mga dahilan kung bakit ka umalis. Ikaw na nag sabing di ako iiwan pero ngayun nasan ka.

Comment lang kung anong gusto niyong song. Kahit pa kasalanan ang kaawaan ang sarili pabayaan niyo akong habagan ang ako kahit sandali baka pwede lang naman. Isang araw ginulo ang isip ko.

Nang akoy iniwan mo naisip mo ba Na akoy malungkot na wala ka na. PARA SA MGA NANGYAYARI SA ATING BUHAY3 Jump to. Minahal mo ako nang lubos Hindi mo ako iniwan sa anumang pagsubok.

Oo aaminin ko na nahirhirapan na din ako kaya ako sumang ayon. Bakit bigla mo nalang ako iniwan ng walang dahilan. Dami kong tanong diko masagot dahil sa tingin ko ang makasasagot nitoy ikaw.

Isang araw binalik-balikan ang masasakit na alaala mo dahil Isang araw biglang iniwan mo ako Iniwan mo ako. Isang araw muntik na naman akong nagpakatanga. Hindi ko naman mapapantayan ang babaeng nagdala sa yo sa tahanan mo ni hindi ko nga alam kung paano umuwi sa dapat kong uwian.

Isang araw naisip na naman kita. Mahal kitaalam mo ba Pero ano pa magagawa ko wala kana Wala kana sa akin Wala kana na di kana babalik pa sakin. Hindi pa man tayo nagkikita mas gugustuhin ko nang hilain mo ako paalis sa kung saan mo ako iniwan.

Yun yung panahon kung kalian ayaw kong lumaya. Na nawala ka na sa buhay ko. 1272021 Salamat sa iyo kaibigan Spoken poetry music SALAMAT KAIBIGAN HINDI MO AKO INIWAN.

2282017 BINABASA MO ANG. Karylle poem poetry spokenpoetry spokenword tagalog tagaloglovestory vice vicerylle. Tagalog Spoken Poetry.

Iniwan mo ako ng hindi nag papaalam ng maayos Wala sa isipan ko na doon na pala tayo mag tatapos. Bakit mo ako sinaktan. Ang tumatak sa aking isipan.

Iniwan mo ako at mula noon ilang araw akong wala sa sarili. Read INIWAN MO AKO from the story Spoken Poetry Tagalog by blue_BAErry with 1151 reads. Sobra sobra ba ang pagmamahal na naibigay ko sa iba.

From the story Spoken Poetry Tagalog by blue_BAErry with 6493 reads. Sa layo ng narating natin bakit kinailangan mong lumihis ng daanan at sumakay sa ibang daungan. Mahal akala ko ako na ang tanging lalaking iibigin mo ngunit bakit iniwan mo ako.

Spoken poetry of songs Enjoy. Bakit mo ako iniwan. Pahinga lang naman eh.

Ang ikaw at akoMagkasamang. Gusto ko masintensyahan ng habang-buhay na pagkakulong dyan sa puso mo sa buhay mo. Isang araw binalik-balikan ko ang masasakit na alaala mo dahil isang araw biglang iniwan mo ako.

At mula noon Ilang araw akong wala sa sarili Ilang araw iniisip ang mga dahilan kung bakit ka lumisan at kung bakit akoy hindi mo pinili Ilang araw na nagbabakasakali na akoy iyong babalikan Ilang araw na patuloy na umaasa. Words by Jewel Manue. 2 talking about this.

Check out my ViceRylle Story Because of You. Pero eto na pala ang paraan ng pag sabi mo na di mo na ako babalikan. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala.

Diba nasakanya sakanya na mas pinili mong sumaya kahit hindi naman talaga Sana nung una palang sinabi mo na mahal mo talaga sya nang hindi na umasa. Read Minahal mo ba talaga ako. 1172017 SA MGA BAGAY NA- SPOKEN POETRY Noon ang sikip-sikip ng mundo Dahil sa pagmamahalan nating totoo Umuunti ang tao parang ikaw lang at ako Andito ka sa harap ko at ganun din ako sayo Naglalakad tayo at hawak mo ang kamay ko Bumabyahe tayo na nakasandal ako sa balikat mo Kumakain tayo ng mga paborito mo at paborito ko At natutulog tayo na palagi.

O baka ang presensya mo lang ang hiling kong masilayan para tuluyan na akong makalakad paalis sa piling mo. 1202017 saan nga ba ako nagmali yan na lang lagi ang peg ko. Nung sinabi mo sakin na Malaya ka na alalang-ala ko pa.


Spoken Word


Tristancafe Com This Website Is For Sale Tristancafe Resources And Information Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes


Katangahan Spoken Word Poetry Youtube


Spoken Poetry


Srle7ejvemat6m


Larawan Tagalog Spoken Poetry Video Dailymotion


Spoken Poetry Bakit Mo Ako Iniwan By John Ric


Tagalog Spoken Poetry Ibinigay Ko Na Lahat Pero Hindi Parin Sapat Steemit


Pin On Tagalog Hugot Patama Quotes And Humor


LihatTutupKomentar