Bakit Ba Lagi Nalang Ako Nasasaktan In English

Diyos ko mahal ko na nga ba si Rolando Cruz o humahanga lang ako sa kanya kasi mabait siya sa akin at marunong siya umunawa sa sitwasyon ng. Out my felling my crush.


Namumuro Ka Na

Tatandaan mo lagi kaya nakakaranas ka ng ganyan ngayon ay dahil alam ng nasa itaas na makakaya mo Kasi alam niyang strong person ka.

Bakit ba lagi nalang ako nasasaktan in english. Sandali lang teka lang Bakit ba ako nasasaktan Sa tuwing makikita kitang May kasamang iba. 722019 Sandali lang teka lang Bakit ba ako nasasaktan Sa tuwing makikita kitang May kasamang iba Bakit ba ganito Ang nararamdaman ng puso ko oh Di naman ako ang pag-ibig mo Magkaibigan lang naman tayo Dati di ko pansin ang iyong dating Kahit cute ka pa sa king paningin Ngunit di ko sadyang malalaman ito Ikaw pala ay iniibig ko Itatago na lang ang damdamin ko. Intro G Gaug G6 G Verse G Gaug G Gaug Minsan di ko maisip G Gaug G G7 Kung bakit patuloy ang pagnanais ko sa yo C Caug C Caug Di bat ilan nang ulit Dm E7 Ako ang nasaktan ako ang nabigo C D Di ko sadyang magpakahirap Chorus Em Em7 Em6 Lagi lagi na lang ako ang nasasaktan C Am D B7 Bakit nga ba ganyan ako ang laging sugatan Em Em7 Em6.

Hook Sa totoo lang mahal na kita Ngunit akoy napipigilan pa Mga barkaday umiiwas na Dahil di raw tayo magkabagay Chorus Bakit Ba Lagi na. Bakit palagi na lang ako nasasaktan. Human translations with examples.

Lagi nalang ako iniiwan. Sa tuwing naririnig ko ang Train Law napapaisip nalang ako kung ano ang ibig sabihin nito. Napagod na ang puso ko nagmahal Masasaktan lang naman ako Bakit ba kailangan pa Sa maling tao napunta Ngayoy takot na takot na Akong umibig pa Takot na kong masaktan paulit ulit nalang Ang nangyayari sa akin bat ganito palagi ang tadhana Bakit sa maling tao pa lagi napupunta Sana di ko nalang nakilala sya.

Quickly annoyed so i said to mysel. Verse 2 Minsan nasasaktan ako Kapag naririnig mga tukso sayo Maging mga kasama koy Galing pag nakitang nag-uusap tayo. Well Una gusto ko sabihin Real Talk.

Di kaya replied english im not hurt why am i hurt. Bakit Ba Lagi na lang Hindi ko magawa ang kagustuhan ko. Dahil nga ako ngayon ay.

Dahil lang doon tatapusin mo yung buhay mo buhay na ibinigay sayo. EnglishHebrew meri life se chale jao hamesha k liye HindiEnglish leat EnglishGreek. Why do I always get hurt.

Why do I always get hurt. Bakit lagi na lang ako nasasaktan. Bakit ba lagi nalang ako nasasaktan.

Contextual translation of bakit lagi na lang ako nasasaktan. Human translations with examples. Paulit ulit na lang mapa sanlibutan o hinirang nasasaktan di ko na alam saan ako lulugar minsan dadaan lang para saktan ako.

Kaya wag kang pabobo dito ok. Lagi na lang kinukuha sakin. Mawala Ng Mahal mo may pagkakataong sa twing nagmamahal ka may kaakibat na masakit handa mo tanggapin lahat pero Sana napapansin din nila na d porket d ako nag rreact Dina ako nasasaktan masama bang itago ko ko nalang at kimkimin nalang di porket sinasarile Mona Yung sakit Dina ko nasasaktan.

Results for bakit lagi na lang dito translation from Tagalog to English. Arar-araw sa balita parati nating naririnig ang Train Law. Bakit ba lagi nalang ako nasasaktan.

8112017 Bakit Ba Lagi na lang Kayo ang susundin ko at hindi ako. Lagi Nalang Ako Nasasaktan Sa Pag Ibig Qoutes Taguig. 722019 English translation of lyrics for Itatago Na Lang by Sassa.

Iniwan niya kasi ako pinagpalit niya kasi ako pinaasa niya lang ako etc. Lagi nalang ako iniiwan. Bakit pag Mahal mo auw mo mawala sayo pero Ang tanong ayaw kadin ba.

Dapat handa ka masaktan nagmahal ka ii natural lang masaktan tao ka ii tandaan mo yan. Dito namin nilalabas mga nararamdaman namin. Sa aking pagkakaalam ang Train Law ay isang batas na naging dahilan ng pagtaas ng mga presyo ng bilihin gaya ng mga inuming may asukal katulad ng softdrinks juice at iba pang mga produkto.

Bakit palagi na lang ako nasasaktan. Hook Sa totoo lang mahal na kita Ngunit akoy napipigilan pa Mga barkaday umiiwas na. Bakit Ba Lagi na lang Kayo ang susundin ko at hindi ako.

Why do I always get. Lagi nalang ba ako. Verse 2 Minsan nasasaktan ako Kapag naririnig mga tukso sayo Maging mga kasama koy Galing pag nakitang nag-uusap tayo.

Contextual translation of ayaw ko na mag mahal lagi na lang ako nasasaktan. Bakit ba lagi nalang ako nasasaktan.


Tagalog Nasasaktan Quotes Quotesgram


Pusong Nasasaktan Lumalaban Photos Facebook


Nasasaktan Quotes Quotesgram


Nasasaktan Quotes Quotesgram


Pin On Lovequotes


Nasasaktan Quotes Quotesgram


Lagi Nalang Ako Nasasaktan Sa Pag Ibig Qoutes Home Facebook


Admin Mirai Kuriyama Photos Facebook


Day6 Ga On Twitter 120


LihatTutupKomentar