Natatakot Ako Tula

Natatakot ako Lagi kong sambit sa tuwing nadadala ng emosyon Emosyon na tila nawawala sa sirkulasyon Ayokong umasa sa mga bagay na pansamantala. 6192020 Akoy nalulungkot Akoy natatakot.


Facebook

Hindi sa paghihimagsik ng masasamang loob O sa unti-unting pagkasira ng pisikal na kapaligiran Kundi sa dahan-dahang pagkawasak ng aking pag-asa Pangarap adhikain at layunin para sa bansa Natatakot ako.

Natatakot ako tula. Natatakot ako dahil sa labis mong pagmamahal na minsan ay hindi ako siguradong aking masusuklian Ngunit alam kong higit sa pagmamahal na aking naipapakita sa iyo ang nasa loob ko pero natatakot ako. Sapagkat binigyan niya ako ng mga bulaklak sa araw na ito. Ikaw ang pumapawi sa aking uhaw.

Natatakot ako sa sarili ko. 10162017 Natatakot umapak sa kinabukasang di sigurado Ngunit ayaw manatili sa pwestong may nagbago. Natatakot akong sumugal dahil baka nga hindi pa ako handang matalo.

4242017 sabihin na natin na ako ang taya sa larong ito. Natatakot oo natatakot tayo kapag may isang tao na umalis. Habang patuloy kang lumalayo.

Natatakot ako sa kanya at takot din akong umalis. Pinagtutulakan kita dahil ayoko nang masaktan ka ikaw na rin ang nagsabing di niyo kayang mahiwalay sa isat isa. Natatakot ako sa iyo mismo.

DUWAG - tula 2 2017 Natatakot ako na baka pag umulan May iba nang nagpapayong sayo Natatakot na baka pag ikay umiiyak Hindi na ako ang nagbibigay sa iyo ng panyo Takot na makalimutan mo na naging kanlungan moko Nung mga panahong walang nakikinig sa iyo Natatakot ako Natatakot na baka sa paglingon ko iba na ang may hawak sa kamay mo. Ako naman itong ligalig sa pagtakbo. Mahirap mang aminin Unti-unting tumatakas na lakas Mga ala-alang kipkip sa diwa Nagbibigay ng ngiti masasayang gunita Unti-unting tinatangay ng hangin Yugto sa aking buhay na takipsilim.

Sa aking paglisan Tula Natatakot ako Na dumating ang araw Na maglalaho ang lahat At makakalimutan mo ako Dahil hindi mo na ako kailangan. Takot akong sumugal kapag ang mga baraha ay halos hindi pa nga kumpleto. Sa pag gawa at gabay upang mag bigay tanglaw sa tulang aking isinulat.

Ni hindi ko naman ito ninais Ni hindi ko naman ito ginusto. Emosyon ang aking kabalikat. Natatakot ako mahal ko nais kong magtiwala muli sa mga salita mo paumanhin subalit natatakot ako natatakot akong iwan mo ulit ako.

Paano sasambitin At iyong maririnig Akoy nalulungkot Akoy natatakot ganon pa man Humuhugot ng tatag. Natatakot ako kasi bakit nga ba. Ako ang tayang sabik na habulin ka sa larong ito.

See a recent post on Tumblr from matabangbiik about natatakot-ako. From the story Mga tula ni MisterRies by MisterRies MisteRies with 146 reads. Upang isulat ko itong tula.

At ikaw ang tatakbo. At alam ko At alam mo Na kaya mo siyang mahalin. Also like my chixmiss1 page sa FB.

Natatakot ako Na mawala ang lahat Na dating nangingibabaw satin At ang matamis na pag-ibig Dahil iba na ang nasa tabi mo. 6172017 Natatakot ako na habang buhay akong nakakulong sa mundo ng kahinagpisan Mundo na dating makulay ngayoy puno na ng kadiliman At duon sa malamig na selda akoy na ruon nangangapa sa buhay ng kahinaan. Mga Tula sa Bawat Pahina Pangamba.

Natatakot akong muling magbigay nang labis at walang matanggap na kapalit. Sana alagaan ka kung sino man ang iyong mapili at mas matibay ang kanyang lubid Mas nanaisin kong may mag ari sayo na iba kesa sa makita kang bumabagsak sa gitna ng iyong mga pangarap na unti-unting nalulunod sa pagkalutang mo. Natatakot ako Na hindi mo na ako maalala Na ibaon mo.

HINDI NA AKO NATATAKOT. Liberation Word presentsNATATAKOT NADIN AKODahil sa mga balita natakot ka na din ba sa pagkalat niyang COVID-19 na iyanNabahala ka ba dahil kahit mga sik. 852019 Akoy iyo pero natatakot ako.

To connect with Mga Tula sa Bawat Pahina join Facebook today. At ako naman ay naiiwang mag-isang. Natatakot ako kasi tayo ay di tugma.

See you thereGuys also visit our page. Mga Tula sa Bawat Pahina is on Facebook. Sanay sa ating karanasan sa nakaraan manatili ka sa aking tabi at huwag lumisan sapagkat ikaw ang aking kalakasan subalit ikaw rin ang aking kahinaan.

Natatakot na lang ako bigla-bigla. Nangyari ka na sa buhay ko. Natatakot ako sa mga salitang manggagaling sa bibig ng mga hindi naman sumisigaw.

Natatakot ako sa mundo-at sa kung anuman ang kaya nitong ibato sa atin at sa mga pangarap na ating binubuo. Ngunit batid ko na nagsisisi siya. Hindi ka na makakawala dito Hindi ka na makakawala Hindi na aking munting saranggola.

Sa simpleng tulang to. Wag na magmaang-maangan pa. Natatakot ako dahil sa tuwing tinatanong ko kung mahal mo ako Ang iyong sagot ay Oo Buong buhay at buong puso Oo akoy iyo Kaya natatakot ako.

Hindi pa ba. At ikaw madalas ang umaayaw sa laro. Natatakot ako kasi hindi ito tama.

At patuloy kang tumatakbo. Discover more posts about natatakot-ako. Everyday na rin ako nag lilivestream.

Nakakasulat ako ng simpleng tula dahil sa emosyon na aking nararamdaman.


Takot Noong Bata Pa Ako Ang Tula Ng Buhay At Pag Ibig Facebook


Xanrel On Twitter Cute Ng Tula Sakurakharel Ily Be Safe Always Stay Happy Baby U Are So Loved Aldubforeverlove Https T Co Chcvrpzb3d


Excelsior I M Not Used To Writing In Filipino But I Hope


Valentines Day Poem Army S Amino


Valentines Day Poem Army S Amino


Tula At Plauta Photos Facebook


Facebook


Pin By Ricky Tolentino On Tula Tula


Related Image Spoken Word Poetry Spoken Word Spoken Words


LihatTutupKomentar