Heto Ako Ngayon Nag Iisa

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. D A E Walang masisilungan walang malalapitan.


Ulan At Patak Heto Ako Ngayon Nag Iisa Naglalakbay Sa Git Flickr

Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Heto ako basang-basa sa ulan Walang masisilungan walang malalapitan Sanay may luha pa akong mailuluha At ng mabawasan ang aking kalungkutan Dumi at.

Heto ako ngayon nag iisa. Nood tayo Rak of Aegis. Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim. Make strumming patterns to the song using the editor.

Heto ako ngayon nag-iisa. Hi guys kumusta po kayoPumunta ako mag window shopping sa Jcpenney at old navy daming sales nila peru walang pambili sana all may pang shoppingwindowsh. E Naglalakbay sa gitna ng dilim B F Lagi na lang akong nadarapa Gm F.

Verse 1 A E Heto ako ngayon nag-iisa Fm D Naglalakbay sa gitna ng dilim A E Lagi na lang akong nadarapa Fm D Ngunit heto bumabangon pa rin Chorus A E Heto ako basang-basa sa ulan D A E Walang masisilungan walang malalapitan E A E Sanay may luha pa akong maiiluha D A E At ng mabawasan ang aking kalungkutan same as Verse 1 Dumi at. Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Heto ako basang-basa sa ulan Walang masisilungan walang malalapitan Sanay may luha pa akong mailuluha At ng mabawasan ang aking kalungkutan Dumi at putik sa aking katawan Ihip ng hangin at katahimikan Bawat patak ng ulan at ang lamig Waring nag. Pfft anong use ng wordpress ko kung may tumblelog na ako.

Naglalakbay sa gitna ng dilim. Fil Heto ako ngayon nag-iisaNaglalakbay sa gitna ng dilimLagi na lang akong nadarapaNgunit heto bumabangon pa rinHeto ako basang-basa sa ulanWalang masisilungan walang malalapitanSanay may luha pa akong mailuluhaAt ng mabawasan ang aking kalungkutanDumi at putik sa aking katawanIhip ng hangin at katahimikanBawat patak ng ulan at ang lamigWaring nag-uutos upang. Tsg Heto ako ngayon nag-iisaNaglalakbay sa gitna ng dilimLagi na lang akong nadarapaNgunit heto bumabangon pa rinHeto ako basang-basa sa ulanWalang masisilungan walang malalapitanSanay may luha pa akong mailuluhaAt ng mabawasan ang aking kalungkutanDumi at putik sa aking katawanIhip ng hangin at katahimikanBawat patak ng ulan at ang lamigWaring nag.

41 Likes 0 Comments - Joseph Madriaga otepmadriaga on Instagram. D A E At ng mabawasan ang aking kalungkutan. E A E Sanay may luha pa akong maiiluha.

Trip ko lang kasing kumanta. A E Lagi na lang akong nadarapa. Fm D Naglalakbay sa gitna ng dilim.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. To suggest a correction to the tab. Press the add strumming button.

EDECDBbB B-F-Gm-FE-B-B F Heto ako ngayon nag-iisa Gm F. Wala talagang nangyayari sa buhay ko. Each strumming once added will be.

Basang-basa Sa Ulan lyrics Heto ako ngayon nag- iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Heto ako basang- basa sa ulan Walang. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. 10182009 A E Heto ako ngayon nag-iisa.

Alam ko di ko kayang maglakbay sa gitna ng dilim sympre baka marape pa ako. Fm D Ngunit heto bumabangon pa rin Chorus A E Heto ako basang-basa sa ulan. Alam ko umaga pa lang.

7252018 Verse 1 A E Heto ako ngayon nag-iisa Fm D Naglalakbay sa gitna ng dilim A E Lagi na lang akong nadarapa Fm D Ngunit heto bumabangon pa rin Chorus A E Heto ako basang-basa sa ulan D A E Walang masisilungan walang malalapitan E A E Sanay may luha pa akong mailuluha D A E At ng mabawasan ang aking kalungkutan Verse 2 A E Dumi at. Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Heto ako basang-basa sa ulan Walang masisilungan walang malalapitan Sanay may luha pa akong mailuluha At ng mabawasan ang aking kalungkutan Dumi at putik sa aking katawan Ihip ng hangin at katahimikan Bawat patak ng ulan at ang. 3242017 Chorus B F Heto ako basang basa sa ulan E B F Walang masisilungan walang malalapitan F B F Sanay may luha pa akong maiiluha E B G Bt ng mabawasan ang aking kalungkutan Solo Rhythm part C G Am G F C G Am G F Verse C G Heto ako ngayon nag iisa Am G D Naglalakbay sa gitna ng dilim C G Lagi na lang akong nadarapa Am G F Ngunit heto.

Alam ko di ako nag-iisa. E Ngunit heto bumabangon pa rin Chorus B F Heto ako basang-basa sa ulan E B F Walang masisilungan walang malalapitan B F Sanay may luha pa akong mailuluha E B F At ng mabawasan ang aking. 8242008 Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Heto ako basang-basa sa ulan Walang masisilungan walang malalapitan Sanay may luha pa akong mailuluha At ng mabawasan ang aking kalungkutan -aegis.

Heto ako ngayon nag-iisa Naglalakbay sa gitna ng dilim Lagi na lang akong nadarapa Ngunit heto bumabangon pa rin Chorus Heto ako Basang-basa sa ulan.


Tagalog Song Basang Basa Sa Ulan Heto Ako Ngayon


Aegis


Aegis Basang Basa Sa Ulan Hq Audio Youtube


Last Song Syndrome Under The Same Sky


Heto Ako Ngayon Nag Iisa Nag Lalakbay Sa W A L A N G K W E N T A Facebook


Basang Basa Sa Ulan Aegis


Aegis Basang Basa Sa Ulan Lyrics Youtube


Awiting Pinoy Basang Basa Sa Ulan


Basang Basa Sa Ulan Lyrics And Music By Aegis Arranged By Oly


LihatTutupKomentar