Erik Santos Kulang Ako Kung Wala Ka

It consists of twelve tracks including eight original OPM compositions and four OPM cover songs including Richard. 7222017 English translation of lyrics for Kulang Ako Kung Wala Ka by Erik Santos.


Erik Santos New Single Hindi Na Magbabago Music Video Released Music Videos Music Movie Tv

Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka.

Erik santos kulang ako kung wala ka. Kulang Ako Kung Wala Ka Lyrics. To Vote on MYXjust text MYX space REQUEST space KULANG AKO KUNG WALA KA then send to 2366. 8112011 Watch the Official Music Video of Kulang Ako Kung Wala Ka.

Make strumming patterns to the song using the editor. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging. May 22 2019.

Erik Santos - Kulang Ako Kung Wala Ka chords. For You My wife ArleneHappy2 B-dayyou loving Husband Mar. 5222019 Erik Santos - Kulang Ako Kung Wala Ka.

Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo kung di kita kasama Nasanay na ako na lagi kang nariyan Di ko kayang mag-isa Puso ay pagbigyan Kulang ako kulang ako kung wala ka Nag-iisa sa bawat sandali At tila ba biglang nahati ang aking gabi Umaasa na sanay maging tayong dalawa muli Sa puso koy wala kang kapalit. 2132014 Kulang Ako Kung Wala Ka by. Kulang Ako Kung Wala Ka by.

Kulang Ako Kung Wala Ka. Kulang ako kulang ako kung wala ka Nag-iisa sa bawat sandali At tila ba biglang nahati ang aking daigdig Umaasa na sanay maging tayong dalawa muli Sa puso koy wala kang kapalit Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo kung di kita kasama Nasanay na ako na lagi kang nariyan Di ko kayang mag-isa Puso ay pagbigyan Kulang ako kulang ako kung wala. Watch the video for Kulang Ako Kung Wala Ka from Erik Santoss awit para sayo for free and see the artwork lyrics and similar artists.

Erik Santos - Kulang Ako Kung Wala Ka Lyrics. 7182011 Nagsisisi ngayong wala ka na Refrain. Correct tabs content with proposed changes.

VALERA CHARLIE EDSEL AYUNON facebook. 7222017 Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo kung di kita kasama Nasanay na ako. Press the add strumming button.

Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo kung di kita kasama Nasanay na ako na lagi kang nariyan Di ko kayang mag-isa Puso ay pagbigyan Kulang ako kulang ako kung wala ka Nag-iisa sa bawat sandali At tila ba biglang nahati ang aking daigdig Umaasa na sanay maging tayong dalawa muli Sa puso koy wala kang kapalit REFRAIN Kulang ako kung wala ka. Habang kumakanta si Erik papunta kay Angeline Kulang ako kung wala ka. VALERA CHARLIE EDSEL AYUNON facebook.

Erik Santos - Kulang Ako Kung Wala Ka chords Comment. Alam kong akoy nangakong di na mauulit pa Akoy nagkamali sa yo muli ay patawarin mo Refrain 1. Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling di ko kakayanin pag nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin.

Ako bay yong yayakapin Nakaraay kayang limutin Magtiwalang muli Mahalin mong muli Magbalik ka sa kin. Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limuti. To suggest a correction to the tab.

By Erik SantosMusic Video by Erik Santos performing Kulang Ako Kung Wala Ka from his newest albu.


Kulang Ako Kung Wala Ka By Erik Santos Me Minus You Equals Emptiness Can We Give Our Love Another Try Ako Equality Expressions


Kulang Ako Kung Wala Ka Erik Santos Music Videos Ako Santos


Erik Santos Kulang Ako Kung Wala Ka Official Music Video Music Videos Ako Santos


LihatTutupKomentar