Bakit Mo Ako Iniwan Quotes Tagalog

Pero bakit kailangan mo pang mawala. Wag kang mag alala meron ding mang iiwan sayo.


Pin By Rosas Di Kadena On Tagalog Tagalog Poster Ako

At magbago man takbo ng mundo ikaw pa rin ang kaibgan ko.

Bakit mo ako iniwan quotes tagalog. 1202014 Reminisce and share these Tagalog Emo Quotes and Emo Messages. Na hanggang ngayon sariwa parin sakin lahat ng mga bagay-bagay. Sakit tagalog quotes Patama Quotes.

Pero sana iniwan mo nalang ako. Noon minahal ka niya. Ang sabi nila hindi madaling mag-move on.

Why did you leave me. When it comes to fighting for the one you love theres a fine line between martyrdom and stupidity. Magkalayo man tayo stil Ill be a friend.

Kapag mahal mo ipaglaban mo. Tibok Kaba Hugot Lines Dj Mo King Remixed Youtube Original Quotes About Love Tagalog Hugot Quotes Incoming. 80 Tagalog Move On Quotes.

Niloloko mo na nga sarili mo dinadamay mo pa pati ako. Cute Friendship Quotes Tagalog. Masakit masaktan pero part yun ng pagmamahalhindi ka masasaktan pag di mo mahal isang tao pero dapat handa ka sa lahat ng bagay wag mong isiping talunan ka kapag ipinag palit kamagtira ka naman sa sarili mo at isipin mong hindi siya kawalanikaw lang makakatulong sa sarili mo to move onwalang ibang tao.

Para sa akin mas ok ng huwag ng magmahal para lang hindi ako masaktan. Minsan trip kitang inisin. 1Ang tunay na nagmamahalan NAGKAKAUNAWAAN at hindi NAGSUSUMBATAN.

Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo. MASAKIT PAG YUNG TAONG MAHAL MO INIWAN KA MASAKIT PAG NAKITA MONG MAY KASAMA SYANG IBA PERO MAS MASAKIT PAG NAKITA MONG MASAYA SYA MASAYA SYA DAHIL. Dahil kung may isang daan dahilan para iwanan kita hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban kita.

Kaya lang sa tuwing nakikita kitang nakangiti pakiramdam. Human translations with examples. Para sa akin mas ok ng huwag ng magmahal para lang hindi ako masaktan.

Martyrdom is when you fight for the one thats worth fighting for and values your efforts regardless the hindrances that comes your way. Kahit sabihin mo pang matapang at matatag ka kapag iniwan ka ng taong binigyan mo ng halaga. Sad Love Quotes Simpleng Patama and More Love Quotes in Tagalog.

Ngunit huwag naman sanang abutin ng pang habang panahon ang iyong pagmo-move on. Tatawa lng ng malakas. Contextual translation of bakit mo ako iniwan.

Heres collection of pinoy emo quotes and tagalog emotional quotes that you can share to your friends and special someone just copy and paste it in your Facebook wall or in your Twitter. Pero mag-iipon ako para mabili kita. Matagal kong nilihim na mahal kita.

Is short for emotional. Pag may nagma2hal sau pilit kng lumalayo. Hugot Lines On Twitter Kung Kamahal Mahal Ka Bakit Iniwan Ka Funny Hugot Lines Top 10 Best Tagalog Hugot Quotes By Malungkot Com Tagalog Sad Quotes Break Up Quotes Tagalog The Best And Most Comprehensive Hugot Quotes About Love Tagalog.

Wala akong kaalam-alam na mawawasak pala ako ng todo na hanggang ngayon malungkot parin ako. Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko. Ipinagpalit sad tagalog quotes and Super Sad Love Tagalog Quotes.

Pag nmn iniwan mo ma2halin kpag love mo ciang tlgamay love nmng iba bkt gnunmagulo. Kapag iniwan ka ng mahal mo at tumitibok pa din ang puso mu yun ay dahil BUHAY KA PA. Lolo mo pinnanasaan load mo ako tanungin mo ako pinapatakam mo ako.

Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Tagalog Love Quotes Kaya kong panindigan ang salitang IKAW LANGbasta wag mo lang akong tratuhing WALA LANG. Tagalog Quotes Ang sakit kapag nawala sayo ang taong mahal molalo na kapag ginawa mo na ang lahat para huwag siyang mawala tapos isasagot niya lang sayo pwede ba tigilan mo na ako Ang sakit maramdaman na kahit kailan hindi mo ako matututunang mahalinmasakit isipin na umaasa ako sa walaat alam mo pinakamasakit.

Wag mong sabihing mahal mo ako kung hindi naman totoo. Ang salitang TAMPO ay isang paraan ng -pagsasabi ng SUYUIN MO AKO. Eksakto isang taon ng ganitong oras.

Iniwan mo ako Kung kelan hindi ko na kayang mawala ka sa tabi ko Kung kelan hindi ko na kayang makahanap pa ng tulad mo At tila sa ibay di na muling titibok ang puso. Iniwan mo ako Kasama ng naudlot nating plano At mga planong napako Iniwan mo akong patuloy na umiibig sayo. Pero kung pinagmumukha ka nang tanga iwan mo na.

Ngayon minahal mo ako pinakawalan ko bakit ngayon mo pa ako minahal ngayong may mahal na akong iba. Sabe nla unfair daw ang mundo. Dahil diyan napakagandang malaman mo na may.

Na hindi parin ako malaya sa sakit. Walang duda HINDI MO KAYA. Bakit mo ako iniwan anak ko.

Kung minsan inaabot ng taon o ng mas mahabang panahon ang itinatagal bago maka-move on sa isang relasyon. Kaya lang sa tuwing nakikita kitang nakangiti. Here are sweet Tagalog valentines day quotes and messages you can send to your partner this season of hearts.

13Bakit pag natapos ang isang relasyon ang dalawang dating masayang-masayang magkasama. Once na iniwan mo ako ng walang dahilan I swear wala ka nang babalikan. Marami ng tao ang ayaw magmahal ayaw na masaktan lalo na ang maiwanancno ba naman ang gaganahan magmahal kung sa panahon ngayon uso n ang paramihan sabi nila pag wala na un taong mahal mo move on.

Hindi ka nag-iisa sa ganyang sitwasyon. Magalit ka man sakin dito pa rin ako. Paraan ko lang yun pra masabi kong.

Na hanggang ngayon hindi parin ako okay. Kung ang isang kaibigan ay may tag price ikaw siguro ang pinakamahal. Dear mahal Gusto ko lang malaman mo na kapag iniwan mo ako sasama pa rin ako sayo.

Na hanggang ngayon ikaw parin talaga. Ginawa ko na lahat para lang sayo. Kalimutan mo man ako youll stay sa puso ko.

Ibinigay ko na pati puso at kaluluwa ko para mapansin mo lang ako. Wag ka ngang mag-inarte dyan.


Pin By Arlyn Cordova On Hugot Pa More Hugot Hugot Lines Lines


At Sana Hindi Pa Huli Ang Lahat Tagalog Quotes Patama Quotes Quotes Deep


Hahahaha Epic Fail Http Www Jennibailey Com Tagalog Jokes Quotes Uncategorized Haha Tagalog Quotes Hugot Funny Hugot Lines Tagalog Funny Tagalog Quotes


Pin On Inspiring Quotes


Pin On Hugot


The Weight Is Over Now Good Morning Gusto Mo Ba Pumayat The Weight Is Over Paano Pu Hugot Lines Tagalog Tagalog Quotes Hugot Funny Hugot Lines Tagalog Funny


Pin By Kapitan Tiago On Maxinejiji Maxine Lat Wattpad Quotes Wattpad Authors Jonaxx


Ligaw Quotes Courting Quotes Sweet Tagalog Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes


Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Love Quotes Tagalog Mr Bolero Tagalog Love Quotes Filipino Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny


LihatTutupKomentar