Ako Sayo At Ikay Akin Lamang

Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago.


Pin On Some Thoughts E Mode

Na ikay hanapin at sabihin ipaalala sa iyo.

Ako sayo at ikay akin lamang. At kung di ka makita makikiusap kay bathala. Ang pag-ibig moy di magbabago. Na akoy sa yo at ikay akin lamang.

Umasa kang maghihintay ako kahit kailan. Verse 1 Ikaw na ang may sabi na. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang Chords by Daniel Padilla.

Maghihintay ako kahit kailan. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag- ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mo Na ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing ako.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Ako Sayo At Ikay Akin Lamang by alexandermcdizz published on 2014-01-05T060844Z.

Sa tuwing akoy lumalapit. Night Jamming Cover of Akoy sayo at ikay akin lamang by First Circleeastside akoysayo firstcircle. Ngunit bakit satwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nag sumpaan na akoy sayo At ikay akin lamang Kahit anong mang yari pag ibig koy sayo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin Ang mahal mag hihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa.

Na akoy sayo at ikay akin lamang. Akoy Sa Iyo Ikay Akin Lyrics. Akoy Sa yo Ikay Akin.

There are 60 lyrics related to Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang. 1122020 Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Fm Kang iba Bm Cm Dm Di ba nila alam Bm Cm Dm Tayoy nag-sumpaan DM7 Dm Na Akoy sayo at ikay akin lamang. Lyrics to AkoY SaYo IkaY Akin Lamang by Noel Cabangon.

At kung di ka makita makikiusap kay Bathala. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Lyrics. Stream Ako Sayo At Ikay Akin Lamang by alexandermcdizz from desktop or your mobile device.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Kahit na umabot pang akoy nasa langit na. At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal.

Pangalawa sorry po sa lame kong recording equipment Pangatlo sana po magustuhan nyo. To suggest a correction to the tab. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. Pasensya na po sa baluktot kong dila. Kahit anong mangyari ang pag-ibig koy sa yo pa rin.

522019 Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang chords. Akoy sayo at ikay akin lamang English translation Artist. 168544 views added to favorites 4235 times.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Akoy mahal mo rin. We raise our.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. E A D G B E. Na ikay hanapin at sabihin.

Kahit di tayong dalwa Lahat ng gusto ko ay nasayo At. Na akoy sa yo at ikay akin lamang. Akoy sayo at ikay akin lamang.

Na akoy sa yo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na akoy sa yo at ikay akin lamang. Stream Akos sayo at ikay akin lamang by dmerielaquino from desktop or your mobile device. Umasa kang maghihintay ako kahit kailan.

Araw koy gumaganda At para bang akoy in love sayo. Na Akoy sayo at ikay akin lamang Intro A Bm Dm7 Dm Refrain A Fm Kahit ano pa ang mangyari Bm E pag-ibig koy sayo pa rin A Fm At kahit ano pa Bm E ang sabihin nilay ikaw pa rin D7 Ang mahal Dm A A7 Maghihintay ako kahit kailan D7 Dm Kahit na umabot pang akoy A A7 nasa Langit na Bm Dm At kung di ka nakita Bm Dm makikiusap kay Bathala D7 Dm Na ikay hanapin at. Na akoy sayo at ikay akin lamang.

Ang gagawin Sasabihin ba o itatago na lang sayo At kung. At kung di ka makita makikiusap kay Bathala. Correct tabs content with proposed changes.

Ipaalala sa iyo ang nakalimuatan sumpaan. Kahit na umabot pang akoy. Chorus 1 Ngunit bakit.

Kahit na umabot pang akoy nasa langit na. First Circle - Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang chords Comment.


Pin On Hugot Quotes


Pin On Live Karaoke Backing Tracks


Pin On Music Is Life My Favorite Songs


Guapo Ni Bae D Alden Richards Art Work By Jaysondmx Alden Richards Alden Boyfriend Goals


Sana Y Ako Na Lang Six Part Invention Youtube Videos Songs Youtube


Ako Y Sayo At Ika Y Akin Lamang Kathniel Kathnielfanpage Danielpadilla Kathrynbernardo Kathryn18 Kathnielthrowb Instagram Instagram Posts Kathniel


Pin By Grace Sevilla On Alden Richards Alden Richards Music Videos Richard


Pin On Music


Ako Y Sayo At Ikay Akin Lamang Cover By Philip Secosana Sayo Cover Philip


LihatTutupKomentar