Rey Valera Song Kung Kailangan Mo Ako

Rey Valera Kung Kailangan Mo Ako lyrics. Create and get 5.


Kung Kailangan Mo Ako By Rey Valera On Amazon Music Amazon Com

Kung kailangan mo ako Sa sandaling bigo na ang lahat Pusong kay tamis Kailan may di kita matitiis.

Rey valera song kung kailangan mo ako. Mayrong lungkot sa yong mga mata At kay bigat ng yong dinadala Kahit di mo man sabihin Paghihirap moy nadarama ko rin Narito ang mga. 7212017 Mayrong lungkot sa yong mga mata at kay bigat ng yong dinadala kahit di mo man sabihin paghihirap moy nadarama ko rin Narito ang mga palad ko handang dumamay kung kailangan mo asahan mong mayron kang kaibigan laging tapat sa yo At kung kailangan mo ako sa oras ng iyong pag-iisa kung naninimdim asahan mong ako ay darating kung kailangan mo ako. At kung kailangan mo ako Sa oras ng iyong pag-iisa Kung naninimdim Asahan mong ako ay darating Kung kailangan mo ako Sa sandaling bigo na ang lahat Pusong kay tamis Kailan may di kita matitiis Sa sandaling kailangan mo ako Narito ang mga palad ko Handang dumamay kung kailangan mo Asahan mong mayron kang kaibigan Laging tapat sa yo At kung.

C Mayrong lungkot sa yong Em7 mga mata. Kung Kailangan Mo Ako Naaalala Ka Sinasamba Kita. 6152013 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Narito ang mga palad ko Handang dumamay kung kailangan mo Asahan mong mayron kang kaibigan Laging tapat sa yo. Rey Valera Kung Kailangan Mo Ako lyrics.

Kung Kailangan Mo Ako Lyrics. Malayo Pa Ang Umaga. 7312020 Kung Kailangan Mo Ako chords by Rey Valera.

Rey Valera - Kung Kailangan Mo Ako Lyrics. F Kahit di mo ma B7 n sabi Em hin A7 A7. Rey Valera - Kung Kailangan Mo Ako Chords Learn the song with the online tablature player.

Sa sandaling kailangan mo ako. 3252009 Listen to Kung Kailangan Mo Ako on Spotify. KUNG KAILANGAN MO AKO Piano - HQ by Rey Valera - Karaoke Lyrics on Smule.

Ngayong Wala Ka Na 12. Kahit Maputi na ang Buhok ko. Kung Kailangan Mo Ako.

C At kay bigat ng iyong di Em7 nadala. There is no strumming pattern for this song yet. Di Mo Ako Pansin 4.

Watch the video for Kung kailangan mo ako from Rey Valeras 18 greatest hits rey valera for free and see the artwork lyrics and similar artists. 133254 views added to favorites 1820 times. Fm7 Cm7 Dm7 G Cm7.

C CM7 At kung kailangan mo ako C CM7 Bm7 E7 Sa oras ng iyong pag-ii--sa Am Am7G Kung naninimdim F Dm7 D7 G Asahan mong ako ay darating C CM7 Kung kailangan mo ako C CM7 Bm7 E7 Sa. Translation of Kung Kailangan Mo Ako by Rey Valera from FilipinoTagalog to English Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. 372008 Listen to Kung Kailangan Mo Ako on Spotify.

Mayrong lungkot sa yong mga mata at kay bigat ng yong dinadala kahit di mo man sabihin paghihirap moy nadarama ko rin Narito. Rey Valera - Kung Kailangan Mo Album Lyrics. At kung kailangan mo ako Sa oras ng iyong pag-iisa Kung naninimdim Asahan mong ako ay darating Kung.

Mayrong lungkot sa yong mga mata At kay bigat ng yong dinadala. Mayrong lungkot sa yong mga mata At kay bigat ng yong dinadala Kahit di mo man sabihin Paghihirap moy nadarama ko rin Narito ang mga palad ko Handang. Listen to Kung Kailangan Mo Ako by Rey Valera 1052 Shazams featuring on OPM Crooner Essentials Apple Music playlist.

Kung Kailangan Mo Ako by REY VALERA on Deezer. I Love You Too.


Kung Kailangan Mo Ako By Rey Valera On Amazon Music Amazon Com


Kung Kailangan Mo Ako By Rey Valera Bryan Termulo On Amazon Music Amazon Com


Kung Kailangan Mo Ako Youtube


Valera Rey Rey Valera 18 Greatest Hits Amazon Com Music


Noel Cabangon Songs Best Of Songs Collection Nonstop Love Songs Playlist Youtube Love Songs Playlist Song Playlist Songs


Kung Kailangan Mo Ako Youtube


Rey Valera Classic Songs 2016 Rey Valera Greatest Hits Filipino Music Youtube


Rey Valera Nonstop 18 Greatest Hits Youtube



LihatTutupKomentar