Naguguluhan Ako

Hindi naman ako makatanggi mahal q eh. 512001 Naguguluhan lang talaga ako.


Pin On Problema Sa Puso

Masaya ka nakatingin sa mga mata niya.

Naguguluhan ako. Ililista ko ang bumabagabag saken at please mag bigay kayo ng opinyon nang maganda kong. Clueless ako at ang sakit pa nun parang may bago na siya kaagad. Ayaw ko mang iwan kasi ayaw ko nang iniiwanan ako ayaw kong mang-reject.

See a recent post on Tumblr from thewrittenletters about naguguluhan-ako. You may be thinking of something else. Si A naman medyo nagagaraan lang ako.

Contextual translation of naguguluhan ako. Si N nakipag break up siya sa akin at talagang walang dahilan. HALLO LIEBE SCHLUMPFISKumusta po kayo FOR BETTER QUALITY PLEASE WATCH IT IN HDKINDLY SUBSCRIBE.

Itoy makulay matamis nakatataba ng puso at masayang ibahagi lalo na sa minamahal. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Gusto ko munang malaman ang payo ninyo sa akin.

Ngunit sa dahilang ang ilang mga bagay ay ngayon ko pa lamang napagtanto. 4102007 Naguguluhan na ako. Takot kasi ako na magkamali ng desisyon.

And now its hunting me again. Me me ako hasy yo no horny perplexed nagulohan im confused. Sobra bang hirap paniwalaan nun.

Ang pag-ibig ay parang gummy bears. Verlie of Quezon City. Last week I became so happy that I forgot my awful past.

Di kami live in Pag nagagalit kasi ako napaparami ako ng sabi pero sa chat lang kasi alam ko na. Wala makapagsabi sakin ng gusto kong marinig. A community that helps writers to publish their works.

Posted on November 3 2011 by basagnarelo. Here he is again ginugulo ako. Weird na nga siya naweir2duhan pa ako sa kanya lalo dahil sa pag aalaga niya sa akin.

Kung tutuusin di ko alam kung ano yung gusto kong marinig. Kaya naguguluhan talaga ako. 6 talking about this.

Uncategorized Angie 558 am. Nakita ko kayo Oo kanina lang. Yung mga matang dati ay alam kong akin lang Pero ngayoy hanggang tanaw na lamang.

Naguguluhan na ako self. Di ko na alam. So ano po ba ang maipapayo niyo.

Personal naguguluhan na ako tigil na. CLICK THE BELL herehttpswwwyoutube. Human translations with examples.

For the past few weeks halos di na kami naguusap parang wala na siyang gana makipagusap sakin kahit kumustahin nalang sana niya anak niya. Naguguluhan lang talaga ako kay N at A. Nag stop kase ako dahil nawala ko yung pang tuition ko hanggang ngayon hindi ko pa sinasabi at hindi ko kayang palitan yung 18k na yun.

A place for book-lovers to read different genres of fictions. Natanggap kasi ako sa dalawang kumpanya. The week started as if nothing happy happened.

Para kang gummy bear gusto kitang pisilin. Tapos tinatanong na ako ng Mama ko kung mag eenroll na daw ba ko next semester. From the story Ugly duckling to pretty lady by QueenGeal Geraldine with 41 reads.

Naguguluhan ako hindi dahil ginusto ko ito. Ramdam ko kasi na unti unti ng nasisira talaga ung relasyon namin ng boyfriend ko. He begin to contact me again.

Discover more posts about naguguluhan-ako. Ang cute mo kasi. NAGUGULUHAN AKO SA PAGGAMIT ng NG.

Magulong-gulo ang isip ko. Read naguguluhan ako from the story my queen AlyDen by dennisemich13 with 1688 reads. Sana ay matulungan ninyo ako.

Aly povDen but dba may boyfriend ka.


Mine All Mine Reading Romance Saint Matthew Series


Pin On Wattpad


Tiger 6 Daniel Gail Naga Completed Jin Reading Romance Novels Reading Romance


Tbs 2 Under Revision Bad Boy Romance Free Romance Books Online Novels To Read


Pin On Billionaire


The Casanova S Mistake Book 2 Of Wtcpfil Books Ako Movie Posters


Pin On Series


Hg 1 Seduction Of Fire Billionaire Books Ex Boyfriend Reading Romance


Pin On Read It I Will Be Glad If You Read It Thank You


LihatTutupKomentar