Dolphy Tatanda At Lilipas Din Ako

Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan sa inyong ala-ala Dahil minsan tayoy nagkasama Parang kailan lang Ang mga awitin ko ay ayaw pakinggan Dahil sa inyo Narinig ang isip ko at naintindihan Dahil ditoy ibig ko kayong Ituring na matalik kong kaibigan Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan sa inyong. The documentary discussed how these institutions deal with admitting the elderly and they showed the kind of life there is for.


Pin On Everything Dolphy

5192016 Verse C Parang kailan lang G C Ang mga pangarap koy kay hirap abutin C Dahil sa inyo G C Narinig ang isip ko at naintindihan Dmin Kayat itong awiting aking inaawit G C Nais koy kayo ang handugan C Parang kailan lang G C Halos ako ay magpalimos sa lansangan C Dahil sa inyo G C Ang aking tiyan at ang bulsay nagkalaman Dmin Nais ko kayong.

Dolphy tatanda at lilipas din ako. Na matalik kong kaibigan. Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan sa inyong ala-ala Dahil minsan tayoy nagkasama Parang kailan lang ang mga awitin ko ay ayaw pakinggan Dahil sa inyo narinig ang isip ko at naintindihan Dahil ditoy ibig ko kayong ituring na matalik kong kaibigan Chorus x2 Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting. Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan sa inyong ala-ala Dahil minsan tayoy nagkasama Parang kailan lang Ang mga awitin ko ay ayaw pakinggan Dahil sa inyo.

6262011 I just finished watching reel time. 7292012 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Tatanda At Lilipas Din Ako By Dolphy Quizon by Yancy Canico published on 2012-07-14T100001Z. Tatanda at Lilipas din Ako. Dahil sa inyo napunta ako sa aking nais marating.

Eb Ab Db Gb Dbm Bbm Bb Abm Ebm Cm Fm Gbm D A B G Chords for Tatanda at lilipas din ako - Dolphy comedy king with capo transposer play along with guitar piano ukulele. 7242015 Handog - Tatanda At Lilipas Rin Ako - Florante. Paniwalaan mo- Vic Sotto.

In gma7 news tv in vhf channel 11. Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan. Dahil minsan tayoy nagkasama.

Tatanda at Lilipas din ako- Dolphy. 7122012 A tribute to the King of Comedy Dolphy. Iiwanan sa inyong ala-ala.

Pinoy funny video tatanda at lilipas rin ako Pinoy Ako. Parang kailan lang halos ako ay magpalimos sa lansangan. Ang mga awitin ko ay ayaw pakinggan.

Dahil sa inyo napunta ako sa aking nais marating. Users who reposted this track Jeebuss. Sa Ugoy ng Duyan- Lea Salonga.

Parang kailan lang Halos ako ay magpalimos sa lansangan Dahil sa inyo Ang aking tiyan at ang bulsay nagkalaman Nais ko kayong pasalamatan Kahit man lang isang awitin. 392017 F Parang kailan lang G E A Halos ako ay magpalimos sa lansangan F Dahil sa inyo G E A Ang aking tiyan at ang bulsay nagkalaman F G Kayat itong awiting aking inaawit E A C Nais koy kayo ang handugan. Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan sa inyong ala-ala Dahil minsan tayoy nagkasama Parang kailan lang Halos ako ay magpalimos sa lansangan Dahil sa inyo Ang aking tiyan at ang bulsay nagkalaman Nais ko kayong pasalamatan Kahit man lang isang awitin Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan sa inyong.

C Dm G F Em Am Fm Ab Chords for Handog - Tatanda At Lilipas Rin Ako - Florante with capo transposer play along with guitar piano ukulele. Appears in playlists jj by Joseph Caday published on 2014-03-03T162459Z Playlist by JuvyAsher published on 2014-03-04T052020Z Music by Robie Rosell published on 2014-04-23T144022Z a by user265128584 published on 2014-08-25T062844Z. Parang kailan lang halos ako ay magpalimos sa lansangan.

Yancy yancy_31 Tatanda At Lilipas Din Ako cover by Dolphy Quizonsecret voice band released 13 July 2012 Parang kailan lang ang mga pangarap koy kay hirap abutin. MY FAMILY WE HOLD ON TOGETHER. The topic was about the status of institutions like the home for the aged.

Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan sa inyong ala-ala Dahil minsan tayoy nagkasama. At dahil ditoy nais ko kayong ituring. Nais ko kayong pasalamatan kahit man lamang isang awitin.

Hiram- Zsa Zsa Padilla. Nais ko kayong pasalamatan kahit man lamang isang awitin. 6 years ago 177 views.

Michelle Anne Michelle Anne Eleazar. Tatanda At Lilipas Din Ako cover by Dolphy Quizonsecret voice band released 13 July 2012 Parang kailan lang ang mga pangarap koy kay hirap abutin. Handog - Tatanda At Lilipas Rin Ako - Florante.

Dahil sa inyo ang aking tiyan at ang bulsay nagkalaman. Chorus F G E Tatanda at lilipas din ako A F Ngunit mayrong awiting G E A Iiwanan sa inyong alaala F G E A Dahil minsan tayoy nagkasama. Himig Handog P-Pop Love Song 2016 Interpreters sing Mahal Ko o Mahal Ako.

Narinig ang ang isip ko at naintindihan. Tatanda At Lilipas Din Ako By Dolphy Quizon by Yancy Canico published on 2012-07-14T100001Z. Users who like Tatanda At.

Tatanda at lilipas din ako.


Panalangin Apo Hiking Society Society Songs Hiking


LihatTutupKomentar