Balutin Mo Ako Sa

Enshroud me in the mystery of your love. Wag itikom ang panaghoy sa katotohanan Habang ang bulong mo nooy Maging hayag na sa pitong libong pinagmanahan At maraang mapagyaman ang Perlas ng Silanganan.


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcsre0a9ahmapzucw4iglcpmrzfyz7kwyokwitszzla Usqp Cau

Hayaang matakpan ang.

Balutin mo ako sa. Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning. 7212017 Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning.

5272018 Panginoon balutin mo ako Ng pagmamahal mong walang hanggan binago mo ako Sa kabutihan mo katapatan mo ako ay luluhod Purihin ka o Diyos habang buhay aawit sayo Bridge Ang biyaya mo ang kalakasang gamit ko Gamitin mo para sa kaluwalhatian mo Chorus Panginoon balutin mo ako. Balutin Mo Ako by Kamikazee Lyrics. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin.

Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning Nagkukubli sa liwanag ng ating pag-ibig. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Nagkukubli sa liwanag ng ating pag-ibig. Gm Cm C B E D E D Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal E G7 Cm Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay A G7 Cm C Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning E Cm Fm B C Nakukubli sa liwanag ng ating pag-ibig G Em Kung minsan ang pangarap C Cm G Habang buhay mo itong hinahanap Em A7 Bakit nga ba nakapagtataka Am GB.

3016k Likes 3017 Comments - Alex Gonzaga-Morada cathygonzaga on Instagram. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin CHORUS 2 Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning. Patungo sa pinakataas-taasang bughaw naming kalangitan.

Balutin mo ng dunong ang moog na salinlahi At ikay gumayak Kasabay ng pagkurap ng haring araw. We dont have this Balutin Mo Ako. Prinsesa ng mga tala Diwata ng hilaga Panaginip ng makata Pakinggan mo ako Balutin ng hiwagang hina.

Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin. Tinuruan ko ang Jamill kung paano kumanta ng balutin mo ako kahit sa sosyal na restawrant. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal brHayaang matakpan ang kinang na di magtatagal brMabuti pa kayay maging bituing walang ningningbrNagkukubli sa.

Tapos na ang Valentines Day pero may pahabol kaming totoong makakapagpasaya ng PUSO ng mga LAZADA SELLERS. Beside you now I am but a star without radiance Nagkukubli sa liwanag ng ating pag-ibig. 7262019 Nagkukubli sa liwanag ng ating pag-ibig Kung minsan ang pangarap Habambuhay itong hinahanap Bakit nga ba nakapagtataka Pag ito ay nakamtan mo na Bakit may kulang pa Mga bituin aking narating Ngunit langit ko pa rin ang iyong piling Kapag tayong dalaway naging isa Kahit na ilang laksang bituin Di kayang pantayan ating ningning Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong.

Balutin mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal 헟헔헭헔헗헔 헣헢헨헖헛험헦 헔헥험 헕헔헖헞. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Yun pala ang paboritong kanta ngayon ng isang kilalang-kilala sa kakuriputang male personality. Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning Nagkukubli sa.

4w Reply August 28. Never po Kayo tumanda Ganda ganda niyo po MsSha balutin mo ako sa hiwaga Ng iyong pag mamahal hayIsa s the best movie niyo po love u MsSharonGod bless you po. CHORUS 2 Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal Limutin ang mapaglarong kinang ng tagumpay Sa piling mo ngayon akoy bituing walang ningning.

Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal. Balutin Mo Ako Lyrics.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama Hugot Quotes


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcsqkjlq5yoqzbyguvlw5njxvmedomnjdtwtq4fh 05xr 51rtpq Usqp Cau


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcru66ejo8qpl24m9jtpiaplgfb3jko9xlskcg27tsjiqb 97ko Usqp Cau


1


Pin On Dyi


LihatTutupKomentar