Natatakot Ako

Sanay limitasyon ay di malagpasan At manatili sa salitang paghanga lamang. Iingatan kita at pahahalagahan ng sobra.


Pin On Inspirational Words

Natatakot akong direktang sabihin sayo dahil ayaw kong malaman na hindi na ako ang nasa puso mo.

Natatakot ako. 12122014 Oo minamahal na kita. Natatakot ako dahil mahal kita. Sinasabi sa Filipos 4 na ilapit natin sa Dios ang ating mga alalahanin pero dapat nating.

Natatakot ako dahil mahal kita. Natatakot akong direktang sabihin sayo dahil ayaw kong malaman na hindi na ako ang nasa puso mo. Unang araw ng pagtuturo ng aming guro sa math sa amin hindi ako.

Natatakot ako sa commitment. Maiwan nanaman akong walang alam. At yun ang pinanghahawakan ko.

Delos Reyes shared on He Said She Said Sanay panaginip nalang Mangyari may walang katotohanan Itong kakaibang nararamdaman Na di wari ang patutunguhan. Ayaw na ayaw kong magpupunta sa madidilim na lugar dahil baka nandyan lang sila sa paligid at takot ako. 4282020 Natatakot ako para kay Elias.

Natatakot ako na makasakit ulit. Na mawawala ka kasi natatakot akong ibuhos ko ang sarili ko nang buo. Natatakot pa rin ako sa mga bagay na nangyari na at sa mga bagay na pwede pang mangyari.

Natatakot akong pareho tayong humingi ng mga bagay na hindi natin maibibigay hanggang sa hindi na magkaintindihan magkaroon ng. NATATAKOT AKO AT HINDI KO ALAM KUNG BAKIT 1. Maiwan nanaman akong luhaan.

Ayoko na ng ganon. At kahit paulit-ulit ko pang pagsinungalingan na burado ka na hindi pa rin maiaalis ang katotohanan na mahal kita. Sobrang natatakot ako na pag sobra na kitang mahal bigla ka nalang mawala sakin.

Isa ako sa mga napiling lumaban ngunit kilala ko ang aking sarili na hindi naman ako magaling sa asignaturang math. Natatakot akong maubos ang mga araw at hindi na ito makarating sayo. Manalangin at kausapin ang Dios tungkol sa coronavirus.

Takot ako sa mga katok. Read story Natatakot ako by theirisheingel Asawa ni Wu Fan with 2942 readsNatatakot ako. Lumaki ako kasama nang mga ate kong takot din sa mga katok kaya malamang takot din ako sa mga katok.

Natatakot akong direktang sabihin sayo dahil ayaw kong malaman na hindi na ako ang nasa puso mo. Natatakot ako kung paano ko siya palalakihin sa ganitong mundo natatakot ako na dito ko siya palalakihin sa ganitong estado ng mundo. At ang pinakakinatatakutan ko pag-ibigNatatakot ako kasi hindi ako maganda.

English words for natatakot include afraid fearful nervous excited tremulous and tremulant. Natatakot ako kasi sa tuwing nakakaramdam ako ng tuwa palaging may dumadating na lungkot at sakit na mahirap lampasan. Pero mas natatakot akong isipin na mawawala ka.

At kahit paulit-ulit ko pang pagsinungalingan na burado ka na hindi pa rin maiaalis ang katotohanan na mahal kita. Natatakot ako na baka isipin kong pinaglalaruan mo lang ako O panakip butas ng nakaraan mo. Natatakot akong maubos ang mga araw at hindi na ito makarating sayo.

Stay with me cause youre all I need. 7132020 self-composed poetry 3rd upload Sana hindi kayo magsawa sa boses ko HAHAHA. Hindi sa pagbibilang ng mga namatay O mga nasugatat nakaratay Kundi sa sakit ng latigong sa puso koy lumalatay Sa tuwing makaririnig ng hiyaw.

Natatakot ako 最終更新 2020-01-07 使用頻度 1 品質 参照 匿名. Natatakot akong maubos ang mga araw at hindi na ito makarating sayo. Sana ay may.

Natatakot ako na baka kapag binigay ko lahat ng meron ako. From the story STEPFATHER by Angelachics Angelxxx with 15905 readsKinabukasan nagising nalang ako ng dahil sa ingay ng pinto ng kwar. 4142015 Read Natatakot ako.

Sinasabi nila saakin na kaya ko at may tiwala sila sa akin kaya naman sinubukan ko ito. Hindi sa umaalingawngaw na putok ng mga baril O sa mga bombang nakatanim Kundi sa mga salitang hindi pinag-isipan Sa bawat utos at galaw na di tinimbang Natatakot ako. 11172016 by Ella C.

Natatakot ako dahil mahal kita. Natatakot ako na kung sakali mang ganun din ang nararamdaman mo ay hindi ko maibigay ang buong tiwala ko. Takot ako sa madidilim na lugar.

Iba na yung mundong ginagalawan natin Bei e. Ang daming tao na nagsasabi na fearless raw ako pero sa totoo lang sobrang dami kong kinakatakutan sa buhay. Maaari nating sabihin sa Dios na natatakot tayo at hindi.

Natatakot ako kasi hindi ako matalino. Di ko alam kung paano masaktan Kayat sana ay mapigilan Ang paglalim ng nararamdaman. Pagod na kong masaktan.

562014 Natatakot ako na masaktan ulit. Sa sobrang dami ng posibilidad dito sa mundo hindi ko alam kung magiging handa ba ako sa kung ano mang ibato nito. Natatakot ako Nagsimula akong lumaban ng MTAP sa akademiks nung nasa unang taon ako sa pagiging hayskul.

At kahit paulit-ulit ko pang pagsinungalingan na burado ka na hindi pa rin maiaalis ang katotohanan na mahal kita. Na mawawala ka kasi natatakot akong ibigay lahat ng bagay na karapat dapat sayo.


Natatakot Mawala Ka Movie Posters Quotes Poster


Love Quotes Tagalog Mahal Kita Quotes Tagalog Love Quotes Sweet Quotes For Him Quotes For Him


Honeymoon Sayings Jokes Funny


Pin On Digital World


Pin On Why Dont We Boys


More Heart Breaks To Come Broken Heart Poems Personalized Items


Pin By Red Abrenio On Pinoy Sayings Quotes At Hugot Lines Life Quotes Sayings Hugot


Hugotlinestagalog Hugotlinestagalogfunny Hugotlinestagaloglove Hugotlinestagalogpatama Hugotlinestagaloglovesotrue Hugot Lines Hugot Quotes


Pin By Janna On Aaa Wattpad Author


LihatTutupKomentar