Hindi Ako Katulad Niya Na Sinasaktan Ka Lang

Hindi Ako Katulad Niya Lyrics Alam kong iniwan ka lang Ng iyong pinakamamahal Nagwawala ka dahil Di mo matanggap Wala na siya Wala na siya Di na san nangyari ito Kung ako ang inibig mo Hindi ka sana Ngayon umiiyak Nagdurusa nag-iisa CHORUS. Sabi ko lang sa kanila.


Hindi Ako Katulad Nya Sana Ako Na Lang Hugot Kumareng Pam Youtube

Hindi ako Oh oh.

Hindi ako katulad niya na sinasaktan ka lang. Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na luluha pa. Alam kong iniwan ka lang Ng iyong pinakamamahal Nagwawala ka dahil Di mo matanggap Wala na siya Wala na siya Di na san nangyari ito Kung ako ang inibig mo Hindi ka sana Ngayon umiiyak Nagdurusa nag-iisa Hindi ako katulad niya hindi ako hindi ako Na sinasaktan ka lang na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka. Sa piling ko ay liligaya ka.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Di ka na lluha pa. Jeremiah - Hindi ako katulad niya.

Mahal ang pagkakabili ko don. Lalo pa ganun ka-intense na game. Di ka na lluha pa.

Lahat nang kaya ko di niya kayang punan Iiwanan ka lang niya nang luhaan Huwag kang maniwala sa iba maniwala ka sa akin Magkakaroon lang ako nang ibang babae kapag girl ang baby natin Pati sa sinasabi nilang ikay iiwan - hindi - matigas ang aking paninindigan Kaya please lang ako ang mas bagay sa kanya Lalaki ko babae siya - mas bagay talaga Kaya kung ako sayo sumuko ka na. Human translations with examples. Mamalicious1071 QueenOfHugot HugotLoveSongs BarangayFM107PointNumber1.

Hindi Tshirt LANG yon. Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa. Do 1st Stanza Chords Kalimutan mo na siya Huwag mong ipilit Ang sarili mo sa kanya Manhid ka ba.

Ayaw niya sayo Akong nagmamahal sayo Sana ako na lang ang ibigin mo Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako. Ayaw niya sayo Akong nagmamahal sayo Sana ako na lang ang ibigin mo. Sa tingin mo nga san sya kukuha ng ganung kalaking pera.

Hindi ako Yung sumama sa iba Ex mo Hindi ako Yung kinaya kang saktan Ex mo Hindi ako Pinaparusahan sa salang di ko kasalanan Baka mabigla ka At di mo mamalayan Magkaron tayo ng Hangganan Oh oh. Sinta Kalimutan mo na siya Huwag mong ipilit Ang sarili mo sa kanya Manhid ka ba. Ewan ko sa kanya.

Kaya kasama na don yun. Hindi ko na kailangang magpaalam sayo kapag magtatalik tayo Kung talagang mahal ka niya dapat nirerespeto ka ng iyong asawa. Hindi dapat mababa ang tingin mo sa sarili mo hindi ka rin dapat nagpapatapak sa iba alalahanin mo na hindi ka pinalaki ng magulang mo para apihin lang ng kung sino-sino pinalaki ka nila para magtagumpay sa buhay para makagawa ng pangalan ng sa ganon pagdating ng panahon mapagmamalaki ka nila na ang taong sinasabin nila ng BABAE LANG.

Kaso sa pananakit ng asawa. Hindi ako katulad nya na sina-saktan ka lang -. Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa Sinta.

Sana hindi na lang siya naglaroB-baka naman gusto niyang ipakita sa lahat na healthy siyaEh hindi naman siya as healthy as the others---despite his asthma Tumingin sa akin si Rae nun. Tapos natalsikan pa niya ang pants at shoes ko. Na sinasaktan ka lang.

Contextual translation of hindi ako katulad niya na sinasaktan ka lang. Ang Republic Act 9262 o mas kilala bilang Violence Against Women and their Children Act of 2004 ay isang kasong kailangang isampa sa mga mapang-abusong partner katulad ng. Ayaw niya sayo Akong nagmamahal sayo Sana ako na lang ang ibigin mo Repeat chorus twiceaahhhh Repeat Chorus.

Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa. Kalimutan mo na siya Huwag mong ipilit Ang sarili mo sa kanya Manhid ka ba. Terrence can be pretty stupid Wala akong sinabi.

Nasaktan ka niya. Alam kong iniwan ka lang Ng iyong pinakamamahal Nagwawala ka dahil Di mo matanggap Wala na siya Wala na siya Di na san nangyari ito Kung ako ang inibig mo Hindi ka sana Ngayon umiiyak Nagdurusa nag-iisa Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay. 499 Me gusta.

Hindi ako Bakit sinasakta Mong taong mahal ka Na walang hinangad Kundi ikay mapasaya Oh oh. Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang. Basta nakatingin ako sa sahig nun.

Hindi ako katulad niya. 2 talking about this. Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa Sinta.

Hindi ako katulad nya na sina-saktan ka lang -. 6282015 Bilang babae dapat alam mo ang kahalagahan mo alam mo dapat hindi ka isang babae LANG and you should KNOW YOUR WORTH. Basta kapag di niya ako nabayaran akin na sya.

1 personas estn hablando de esto. Hindi ako katulad niya.


Hindi Ako Katulad Niya Lyrics And Music By Jeremiah Arranged By Bt H3nry


Hindi Ako Katulad Niya Jeremiah Playlist Of Your Life


Jeremiah Ph Hindi Ako Katulad Niya Lyrics Genius Lyrics


Hindi Ako Katulad Niya Lyrics And Music By Jeremiah Arranged By Sffi Creator


Hindi Ako Katulad Niya Lyrics And Music By Jeremiah Arranged By Sffi Creator


66avn5np0himhm


Pin On Lovequotes


Pin On Wattpad


Hindi Ako Katulad Niya Lyrics By Jeremiah Alam Kong Iniwan Ka


LihatTutupKomentar