Alipin Ako

Explain your version of song meaning find more of Laarni Lozada lyrics. Alipin ako na umiibig sayo Bakit laging ikaw pa rin sa puso ko Alipin ako ng yakap mot mga halik Bakit di magawa na magtampo Paano ba ito.


Best Opm Love Songs Nonstop By Benheart Heart Pictures Love Symbols Love Proposal

Visayas contender Charise Diane Repompo sings Laarni Lozadas Alipin Ako.

Alipin ako. Alipin ako na umiibig sayo Bakit laging ikaw pa rin. She grabbed the chance and meet. View the profiles of people named Alipin Ako.

At syempre pwede. Original lyrics of Alipin Ako song by Laarni Lozada. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Pagkat ikaw lang ang nais makatabi Malamig man o mainit ang gabi Nais ko sana iparating na ikaw lamang Ang siyang aking iibigin.

Alipin ako na umiibig sa yo Bakit di magawa na magtampo Paano ba ito Di ko kayang gawin Ikaw ay aking limutin Kahit sinasaktan O bakit ba sadyang ikaw pa rin Alam. Luck strike at her ng makilala nya ang isang businessman na naghahanap ng mag-aalaga sa mga anak nya. Tunay na kay hirap na puso ay turuan At tila ba wala itong pakialam Kahit ano ay gagawin lalo nat nararamdaman Marahil ay kanyang kapag nagmamahal.

Alipin Mo Ako Romance. Alipin ako na umiibig sa yo Bakit laging ikaw pa rin sa puso ko Alipin ako ng yakap mot mga halik Bakit di magawa na magtampo Paano ba ito Tunay na kay hirap na puso ay turuan At tila ba wala itong pakialam Kahit ano ay gagawin lalo nat nararamdaman Marahil ay kanyang kapag nagmamahal Alipin ako na umiibig sa yo Bakit laging ikaw pa rin. Alipin Ako - Edge Lacorte Liezel Garcia by Edge Lacorte 2nd Acct published on 2014-01-31T123151Z.

4222015 Alipin Ako - Mari V. Bi ht alipin ako do ca sĩ thuộc thể loại Pop. 7312012 Listen to Alipin Ako on Spotify.

7312012 Listen to Alipin Ako - Minus One on Spotify. Join Facebook to connect with Alipin Ako and others you may know. Rhia was left alone ng mawala ang mga kinilala nyang magulang kaya wala syang magawa kundi ang maghanap ng trabaho.

Facebook gives people the power to share. Bb F C Dm G Cm Db Gb Dbm B Eb Ebm Chords for Alipin Ako - Liezel Garcia Lyrics Official with Lyrics on Description with capo transposer play along with guitar piano ukulele. 12142020 Intro G Bm C e-----3----------2--0-----0----- B-3-----3-----3----------1---1---3--1----- G-----4-----4--------0---0-----0----- D---5------.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Pagkat ikaw lang ang nais makatabi Malamig man o mainit ang gabi Nais ko sana iparating na ikaw lamang Ang siyang aking iibigin Submit Corrections. 6 years ago 187 views. Watch official video print or.

Tm loi bai hat alipin akoloi bai hat alipin ako. 7272017 Di ko kayang gawin Ikaw ay aking limutin Kahit sinasaktan O bakit ba sadyang ikaw pa rin Alam ng puso ko Ikaw sakin nagbabago Ngunit ang damdamin Kung bakit ba hindi niya maamin Alipin ako na umiibig sa yo Bakit laging ikaw pa rin sa puso ko Alipin ako ng yakap mot mga halik Bakit di magawa na magtampo Paano ba ito Alam ng puso ko Ikaw sakin nagbabago Ngunit ang. 4282020 Verse II G Bm Ayoko sa iba C D Sayo ako ay hindi magsasawa G Bm Ano man ang iyong sabihin C D Umasa ka ito ay diringgin Pre-Chorus Am G Madalas man na parang aso at pusa Am D Dsus4 D Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong.

Stream Alipin Ako - Edge Lacorte Liezel Garcia by Edge Lacorte 2nd Acct from desktop or your mobile device.


Pin On ʟɪᴛᴇʀᴀᴛᴜʀᴇ


Pin On Alipin


Galacia 4 Audio Tagalog Bible Youtube Bible Tagalog Audio


Youtube To Mp4 Mp3 Converter And Video Download Lyrics Youtube Songs


Pin On Bible Verse


Ako Y Alipin Mo Panginoon Cover 21st Diocesan Youth Day 2019 In 2020 Youth Day Cover Youth


Pin On Playlists


Pin On Tagalog Quotes


Pin On G


LihatTutupKomentar