Ako Ay Pilipino Buong Katapatan Nanunumpa Sa

Na may dangal katarungan at kalayaan. Sa watawat ng Pilipinas.


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes

Panunumpa Sa Watawat Ng Pilipinas Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-kalikasan Maka tao at Maka bansa.

Ako ay pilipino buong katapatan nanunumpa sa. Panunumpa ng Katapatan sa Watawat Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Makakalikasan Makatao at Makabansa In English translation I am a Filipino I pledge my allegiance To the flag of the Philippine. Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas. 3182013 Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa.

Ako ay pilipino diringgin ko Ang payo ng aking mga magulang susundin ko Ang. Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas Pledge of Allegiance to the Philippine flag Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa. Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas Pledge of Allegiance to the Philippine flag.

Panunumpa Sa Watawat Ng Pilipinas Ako ay Filipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Makatao Makakalikasan at Makabansa. Ako ay PilipinobrAng dugoy maharlikabrLikas sa aking pusobrAdhikaing kay gandabrSa Pilipinas na aking bayanbrLantay na Perlas ng SilangananbrWariy natipon ang kayamanan ng MaykapalbrBigay sa king talinobrSa mabuti lang laanbrSa akiy katutubobrAng maging mapagmahalbr. Na may dangal katarungan at kalayaan.

Akoy magiging isang tunay na Pilipino sa isip sa salita at sa gawa-----Panatang Makabayan. At sa bansang kanyang sinasagisag. Pagiimbot at ng buong katapatan.

Ikinararangal ko na ako ay isang Pilipino PANATANG MAKABAYAN Iniibig ko ang Pilipinas aking. Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas. Sa watawat ng Pilipinas at sa bansang kanyang sinasagisag.

Bersyon sa Wikang Ingles salin I am a Filipino I pledge my allegiance. Ako ay pilipino buong katapatan nanunumpa sa watawat ng pilipinas at sa bansang kanyang sinasagisag ng may dangal katarungan at kalayaan na ipinakikilos ng samabayang maka Diyos makakalikasan at makabansa. Na pinakikilos ng sambayanang.

At sa Republikang kanyang sinasagisag. The Panunumpa ng Katapatan sa Watawat ng Pilipinas is to be recited while standing with the right hand with palm open raised shoulder high same with Panatang Makabayan. Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa Republikang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang maka-Diyos Maka-kalikasan maka-tao at maka-bansa.

Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa. 1052020 Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa. 1 See answer ravenmarlancheta1405 ravenmarlancheta1405 Answer.

PANUNUMPA SA WATAWAT NG PILIPINAS Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa Republikang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang maka-Diyos Maka-kalikasan maka-tao at maka-bansa. Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng. Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa Ang Pambansang Watawat ng Pilipinas.

Ako ay pilipino buong katapatan nanunumpa - 1277688 Sumulat ng isang pagsusuri tungkol sa malaking ambag ng sarswela sa pagpapataas ng kamalayan ng mga FILIPINO sa kultura ng ibat ibang rehiyon sa bans. Bilang tanda ng ating pagka-Pilipino ating bigkasin ang Panatang Makabayan. Na may dangal katarungan at kalayaan.

Na pinakikilos ng sambayanang. Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa Sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-tao Makakalikasan at Makabansa. Ikinararangal ko na ako ay isang Pilipino.

Ako ay Pilipino Buong katapatang nanunumpa sa watawat ng Pilipinas At sa bansang kanyang sinasagisag Na may dangal katarungan at kalayaan Na pinakikilos ng sambayanang Maka-Diyos Maka-kalikasan Maka tao at Maka bansa.


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcrwdsnvz2zrvgknlv Ssythswrrqkstlxedjaillcuy4aoo Cnc Usqp Cau


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gctml6fsxjuahtjsuygh V38frgjvp Mcqjrkupa4jteqf3f Xjf Usqp Cau


Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gctml6fsxjuahtjsuygh V38frgjvp Mcqjrkupa4jteqf3f Xjf Usqp Cau


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Pin On Contract


Shapes Shapes Shapes Rainbow Diagonal Stripes Background Shapes Posters Flashcards This Shapes Poster Set Is Designe Shape Posters 2d And 3d Shapes Shapes


Ifuga House Filipino Architecture Philippine Architecture Filipino House


Pin On Classroom Decor


LihatTutupKomentar